Breaking News

Sành điệu với đồng hồ Wenger tiêu chuẩn Thụy Sĩ

Bộ sưu tập đồng hồ do Wenger sản xuất có thiết kế đa dạng, chất lượng bền bỉ theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ.
Sành điệu với đồng hồ Wenger tiêu chuẩn Thụy Sĩ
Sự phức tạp trong từng sản phẩm, tính sáng tạo tôn vinh giá trị thương hiệu và các nhấn nhá biến tấu độc đáo là những thế mạnh của đồng hồ Wenger.
Sành điệu với đồng hồ Wenger tiêu chuẩn Thụy Sĩ-1
124 năm trước, tức năm 1893, tại thị trấn Delémont - khu vực Jura phía bắc Thụy Sĩ, chàng trai Theo Wenger đã sáng lập ra hãng Wenger - giữ vai trò quan trọng trong việc sản xuất vũ khí cho quân đội Thụy Sĩ.
Sành điệu với đồng hồ Wenger tiêu chuẩn Thụy Sĩ-2
Hơn 100 năm sau, Wenger trở thành thương hiệu đồng hồ danh tiếng hơn là một công ty sản xuất những đồ quân khí.
Sành điệu với đồng hồ Wenger tiêu chuẩn Thụy Sĩ-3
Ít ai biết, để khắc được chữ “Swiss Made” lên mặt đồng hồ và đến tay người tiêu dùng, đồng hồ Wenger phải trải qua hơn 130 bài kiểm tra khác nhau về chất lượng trên các tiêu chí: độ bền bỉ; tính chính xác; khả năng thích ứng. Đây cũng là 3 nhân tố cơ bản tạo nên thương hiệu Wenger.
Sành điệu với đồng hồ Wenger tiêu chuẩn Thụy Sĩ-4
Đồng hồ Wenger phong cách vintage (cổ điển) gợi nhớ những điều xa xăm, cổ kính, mang lại vẻ lịch lãm, thanh lịch cho chủ nhân.
Sành điệu với đồng hồ Wenger tiêu chuẩn Thụy Sĩ-5
“Như một chiếc đồng hồ và hơn cả một chiếc đồng hồ” là những mẫu thiết kế cho những ai khao khát chinh phục. Đồng hồ Wenger như một người bạn đồng hành theo sát chủ nhân khi lên rừng thẳm, lúc khám phá các vùng đất hoang dã.
Sành điệu với đồng hồ Wenger tiêu chuẩn Thụy Sĩ-6
Ngay cả khi xuống biển sâu, đồng hồ Wenger trở thành "bảo vật" với những nhà thám hiểm. Đặc biệt, mẫu đồng hồ Wenger thể thao là sở thích của hầu hết dân chơi đồng hồ bởi ý nghĩa lịch sử cũng như kiểu dáng bắt mắt.
Sành điệu với đồng hồ Wenger tiêu chuẩn Thụy Sĩ-7
Gọn gàng nhưng tri thức, phong thái sành điệu và luôn sẵn sàng bùng nổ... là những mẫu đồng hồ Wenger dành cho doanh nhân thường xuyên phải đi công tác từ vùng này sang vùng khác.
Sành điệu với đồng hồ Wenger tiêu chuẩn Thụy Sĩ-8
Đông hồ Wenger dễ dàng phối hợp với các phụ kiện thời trang khác (kính, túi xách, ba lô...) cộng hưởng ăn ý với bộ vest, cặp số catap vốn cứng nhắc trở nên mềm mại, lịch thiệp hơn. Vật phẩm này có vẻ ngoài sang trọng, tính năng sử dụng tốt, thích hợp với những người làm văn phòng.
Sành điệu với đồng hồ Wenger tiêu chuẩn Thụy Sĩ-9
Thương hiệu đồng hồ Wenger - đứa con cưng của ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ có thiết kế đơn giản nhưng thời trang và sành điệu mang đến cho người dùng sự trải nghiệm khác biệt . Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm của Wenger còn giúp bạn tự tin thể hiện cá tính năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn lịch lãm theo phong cách của người Thụy Sĩ với mức giá từ 2,76 triệu đồng.
Đồng hồ Wenger được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty Erawatch.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp