Breaking News

REVIEW SERUM ADVANCED GENIFIQUE của LANCOME



Bữa qua định làm Vlog để trò chuyện với các bạn về sản phẩm tinh chất ADVANCED GENIFIQUE – nhưng sáng nay mình có trục trặc xíu về máy quay, thành ra không set được Vlog. Hi vọng bài viết này của mình sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết về sản phẩm này nhé.

Bé này mới xuất hiện trên thị trường được khoảng mấy năm gần đây. Nó bắt đầu được để ý và được mua rầm rộ cùng thời với chai nước hoa La vie est belle. Thế nên mình vẫn nói: Đây như kiểu cặp đôi hoàn hảo của Lancome. Một em về dưỡng da, và một em là nước hoa ấy. Cặp đôi này đã chiếm được cảm tình của hàng triệu phụ nữ không chỉ tại Pháp, mà còn trên toàn thế giới.

Năm 2016, là một năm đánh dấu của chai serum ADVANCED GENIIFIQUE với hàng loạt các chiến dịch truyền thông nhằm đưa sản phẩm đến gần với người tiêu dùng hơn. Chai serum này luôn được Lancome chọn những vị trí đắc địa nhất ở mỗi khu trưng bày, nhằm chiếm được cảm tình cũng như sự quan tâm của người tiêu dùng. (video dưới mình quay tại La fayette – trung tâm mua sắm lớn nhất Paris. Các bạn để ý có thấy tấm treo trung tâm treo hình của chai Serum không ?)



- Sau 7 ngày sử dụng: Da mềm, mượt và bóng khoẻ hơn. Có bạn sẽ thấy điều này rất rõ, có những bạn thì thấy hơn xíu thôi. Điều này phụ thuộc vào việc da bạn hợp đến đâu, và 2 là da bạn tình trạng trước đó như thế nào. Nếu da bạn trước đó đang trong trạng thái stress, mệt mỏi, thì dùng em này sau 7 ngày sẽ thấy sự khác biệt rất rõ rêt.
- Từ 14 ngày đổ ra: Săn chắc, độ đàn hồi tốt hơn và nếp nhăn được hạn chế, mờ đi.
Tóm lại nếu dành những từ ngữ để mô tả những điểm chính nhất, Min muốn các bạn nhớ đến những đặc tính chính: Trẻ hoá làn da, Da căng sáng, bóng và Mịn màng.
4.   Cách sử dụng tối ưu
Sử dụng sau bước toner, và nếu bạn có sử dụng BHA/AHA hoặc BP thì dùng sau các bước trên khoảng 10 đến 15 phút nhé.
Như trên Min đã nói, em này là SERUM – nên nếu chỉ dùng một mình nó thì sẽ không phát huy được tác dụng tối ưu. Ta cần dùng thêm đồ dưỡng da sau đó. Trong bài viết này, Min sẽ nói đến các sản phẩm dưỡng của Lancome để nếu mọi người có ý định lựa chọn kết hợp thì sẽ dùng cho đúng nhu cầu. Lancome là phải lựa chọn cho thật kĩ, vì giá thành sản phẩm nào cũng rất mắc. Bỏ nhiều tiền ra mà không được như ý thì lãng phí lắm.




4.1.      Kết hợp với dòng CRÈME GENIFIQUE
Nghĩa là bạn đang có nhu cầu tập trung cao độ vào mang chống lão hoá rồi đó. Khi đi cùng dòng crème này da của các bạn sẽ được dưỡng ẩm sâu, và khắc phục các nếp nhăn. Đồng thời khắc phục từ từ độ sáng cũng như độ căng mịn của làn da. Kiểu như ngày qua ngày, da được trẻ trung hơn ấy.
4.2: Kết hợp với dòng kem Visionnaire : Đây được coi là một trong những sự kết hợp rất hoàn hảo. Dòng Visionnare được biết với tính năng sửa chữa các khiếm khuyết của làn da về: Lỗ chân lông to, tính đều màu của da, và các nếp nhăn.
Trong dòng Visionnare được chia làm rất nhiều sản phẩm, bạn chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da : ví dụ như da dầu, da khô, da nhạy cảm… Mỗi loại da, Visionnare cho bạn một kết cấu phù hợp với làn da đó.
- Visionnaire Nuit Beauty Sleep Perfector™ : Đây là sản phẩm mới ra nhất của dòng Visionnare: Lai giữa kết cầu dạng dầu và dạng gel, vậy nên nó sẽ tận dụng được cả 2 tính năng: Tính năng nhanh thấm của gel và khả năng nuôi dưỡng sâu của dạng dầu.
- Visionnaire LR 2412 4% - Cx : Có chất LR 2412 là hoạt chất dưỡng da có kết cấu vi mô dễ thẩm thấu vào sâu qua các lớp epiderma. Dạng Fluide siêu nhẹ, thoa là thấm tức thì. (
- Visionnaire Crème : Dạng crème thích hợp cho da thường.
- Visionnaire Crème Riche : chứa hoạt chất LR 2412 đồng thời tăng cường thêm sự góp mặt của Karite nhằm đưa ra một chất kem dinh dưỡng phù hợp hơn với các làn da khô, nhạy cảm. Nên sản phẩm này rất thích hợp cho mùa đồng.

5.    Nhắc đến dòng ADVANCED GENIFIQUE, tiện trong bài viết này mình cũng sẽ nhắc đến dòng dưỡng mắt luôn.
5.1: Serum dưỡng mắt:
Chưa có một cái serum dưỡng mắt nào mà mình ưng về thiết kế như vậy. Thiết kế núm tròn inox thoa lên mắt mát lạnh, rất sảng khoái. Như một dụng cụ massage mắt chuyên nghiệp. Serum có tác dụng tốt trong việc chống nhăn và bọng mắt. Còn việc trị thâm thì em này yếu tố đó cũng ở mức độ bình thường thôi.
         5.2: CRÈME dưỡng mắt Genifique
Dạng hũ, mỗi lần dùng lấy ra một lượng kem thoa lên. Cũng có tác dụng tốt trong việc chống nhăn. Điểm cộng của bạn này là dưỡng ẩm được sâu hơn bạn serum phía trên và nó không có được cảm giác lạnh khi sử dụng . Nên lựa chọn em này dùng cho mùa đông là một ý kiến hay.




Bài viết review của mình hôm nay dừng lại đây, và nếu có gì không rõ, bạn có thể hỏi lại mình nhé 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp