Breaking News

Bộ sưu tập giày Shooz phong cách thời thượng

Các mẫu giày trong Bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Shooz giúp bạn chinh phục mọi thử thách và sẵn sàng cho chuyến du lịch khám phá.
Bộ sưu tập giày Shooz phong cách thời thượng
Shooz sở hữu hơn 20 thương hiệu giày đến từ châu Âu với phong cách thời thượng, khỏe khoắn mà êm ái. Những đôi giầy và phụ kiện tại đây được làm từ những chất liệu đặc biệt với công dụng bảo vệ đôi chân dưới mọi tác động của địa hình, thời tiết, đưa bạn đi đến bất kỳ đâu.
Bộ sưu tập giày Shooz phong cách thời thượng
Shooz có hơn 10 hệ thống cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc. Sắp tới, đơn vị này ra mắt cửa hàng tại 101 Nguyễn Trãi - con phố thời trang của TP HCM. Nhân dịp này, Shooz cũng cho ra mắt BST Thu Đông 2018 với những thiết kế độc đáo.
Bộ sưu tập giày Shooz phong cách thời thượng-1
BST của Shooz được lòng giới trẻ bởi mỗi đôi giầy, phụ kiện đều có chất liệu và form dáng bảo vệ đôi chân, tính thẩm mỹ trong mỗi thiết kế và tính ứng dụng cao.
Bộ sưu tập giày Shooz phong cách thời thượng-2
People Footwear: thương hiệu mang lại cảm giác thoải mái, êm, phù hợp cho mọi hoạt động yêu thích của bạn.
Bộ sưu tập giày Shooz phong cách thời thượng-2
Hay Flossy: thương hiệu giày của Tây Ban Nha. Vẻ đẹp đến từ sự giản dị, nhưng không kém phần trẻ trung, thoải mái với 30 năm truyền thống khởi nguyên từ vùng Rioja. Từ đó đến nay, từng đôi Flossy vẫn được làm thủ công với mùi thơm đặc trưng tỏa ra từ đế giày.
Bộ sưu tập giày Shooz phong cách thời thượng-3
Siêu mẫu Kiko Chan ưa chuộng các sản phẩm của Shooz. Thương hiệu này giúp cô thoải mái và tự tin chinh phục mọi thử thách.
Bộ sưu tập giày Shooz phong cách thời thượng-4
Bà Ngọc Châu - CEO công ty Golden Summer - đơn vị phân phối các thương hiệu trong Shooz cho biết: “Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra cơ hội để mỗi gia đình Việt Nam đều sở hữu những sản phẩm của Shooz, những đôi giày nâng niu hạnh phúc đôi chân của bạn, giúp bạn tự tin chinh phục mọi thử thách và sẵn sàng cho mỗi chuyến khám phá thế giới”.
Bộ sưu tập giày Shooz phong cách thời thượng-5
Vẻ thời thượng của mẫu thiết kế từ BST Thu Đông 2018.
Bộ sưu tập giày Shooz phong cách thời thượng-6
Mẫu giày giúp tôn chân, phù hợp với mọi trang phục.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp