Breaking News

4 Xu hướng thời trang khuấy đảo hè 2017

Bạn không nên bỏ qua những hot trend này nếu là cô nàng yêu thời trang.
Áo kiểu tay loe
Áo tay loe không phải là món đồ quá mới lạ, thế nhưng nó lại "chễm chệ" trong danh sách những xu hướng thời trang được ưa chuộng nhất mùa hè năm nay. Lấy cảm hứng từ hình ảnh của quý cô theo phong cách cổ điển, những mẫu áo ứng dụng giúp phái đẹp trở nên điệu đà hơn.
4 Xu hướng thời trang khuấy đảo hè 2017
Áo tay loe trở lại dòng chảy thời trang đương đại với rất nhiều dáng vẻ khác nhau và chúng nhanh chóng leo lên vị trí dẫn đầu xu hướng mới.
4 Xu hướng thời trang khuấy đảo hè 2017-1 4 Xu hướng thời trang khuấy đảo hè 2017-1
Sơ mi, áo thun cổ tròn, áo ren... đều được kết hợp phần tay xòe rộng để làm tăng phần nữ tính cho người mặc.
Váy áo bèo nhún xinh xắn
Thời trang xuân hè 2017 đánh dấu sự trở lại của hàng loạt xu hướng cổ điển, trong đó không thể không nhắc tới phong cách đầy nữ tính của các mẫu váy, áo được trang trí bằng những đường bèo nhún xinh xắn. Kỹ thuật cắt may đơn giản nhưng được xử lý một cách khéo léo để tô điểm cho vai áo, tay áo và chân váy.
4 Xu hướng thời trang khuấy đảo hè 2017-3
Sự sáng tạo của các nhà mốt đã giúp chi tiết bèo nhún thực sự sinh động và thoát được ác cảm về sự 'sến súa'.
4 Xu hướng thời trang khuấy đảo hè 2017-4 4 Xu hướng thời trang khuấy đảo hè 2017-4
Cùng với cách trang trí đường diềm nhỏ xinh, những kiểu áo lệch vai đi kèm bèo nhún to bản là trang phục đang 'hớp hồn' các fashionista thế giới.
Đầm thêu hoa xuyên thấu 
Tiếp nối thành công từ mùa mốt năm ngoái, đầm thêu hoa vẫn là trang phục được các chị em đón nhận một cách nồng hậu. Khác với những mẫu váy trang trí hoa lá nhẹ nhàng, ở mùa hè năm nay diện váy xuyên thấu thêu hoa tỉ mỉ mới chứng tỏ độ sành điệu.
4 Xu hướng thời trang khuấy đảo hè 2017-6
Vẻ đẹp nhẹ nhàng từ những cánh hoa thêu trên nền chất liệu xuyên thấu đã 'đốn tim' hàng loạt cô gái mê chưng diện.
4 Xu hướng thời trang khuấy đảo hè 2017-7 4 Xu hướng thời trang khuấy đảo hè 2017-7
Những mẫu đầm mang dấu ấn của phong cách bohemian cũng tạo nên sức hút cho xu hướng thời trang hè 2017.
Túi nan, túi cói
Bên cạnh các mẫu trang phục đặc sệt phong cách "bánh bèo", dòng túi xách tay được đan thủ công trên các chất liệu thiên nhiên cũng được phái đẹp ưa chuộng. Cập nhật nhanh nhạy trào lưu mới, các nhà mốt đã nhanh chóng mang đến rất nhiều kiểu dáng phong phú để giúp phái đẹp thỏa sức mix-match trang phục.
4 Xu hướng thời trang khuấy đảo hè 2017-9
Túi nan không chỉ được phái đẹp lựa chọn khi đi du lịch biển, chúng còn là món đồ tạo nên nét chấm phá độc đáo cho phong cách street style.
4 Xu hướng thời trang khuấy đảo hè 2017-10 4 Xu hướng thời trang khuấy đảo hè 2017-10
Từ phom dáng đơn giản của mẫu túi bình dân, các hãng thời trang đã tung ra nhiều sản phẩm ăn khách để chiều lòng phái đẹp.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp