Breaking News

BST Giày nữ Geox cho mùa xuân hè 2017

Các thiết kế giày nữ cao cấp khẳng định tính ứng dụng cao của dòng sản phẩm thời trang, vừa hợp mốt lại vừa đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.
BST Giày nữ Geox cho mùa xuân hè 2017
Geox nổi tiếng bởi những thiết kế phù hợp với nhiều hoạt động trong cuộc sống, từ đi làm đến đi chơi, từ thành thị đến các chuyến phiêu lưu.
BST Giày nữ Geox cho mùa xuân hè 2017-1
Với sáng chế công nghệ "biết thở" độc đáo và kiểu dáng hiện đại, thương hiệu đem đến sự thanh lịch, thoải mái và nâng tầm chất lượng, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng.
BST Giày nữ Geox cho mùa xuân hè 2017-2
Các thiết kế mang tinh thần "Glocal", thể hiện sự biến hóa đa dạng trong phong cách, phù hợp với thị hiếu của từng đối tượng khách hàng.
BST Giày nữ Geox cho mùa xuân hè 2017-3
Bên cạnh đó, Geox cũng cam kết sự sáng tạo bền vững, có trách nhiệm với xã hội, tôn trọng môi trường sống để phát triển những dòng sản phẩm an toàn nhưng đầy tính thẩm mỹ.
BST Giày nữ Geox cho mùa xuân hè 2017-4
Đến với bộ sưu tập xuân hè, đặc tính biểu tượng “biết thở” và “chống thấm nước” được thể hiện tối đa trong dòng sản phẩm mới dành cho phái đẹp.
BST Giày nữ Geox cho mùa xuân hè 2017-5
Nebula là thiết kế mới, đầy ưu ái của Geox. Sản phẩm trình làng với nhiều phiên bản màu như xanh dương, xanh lá, đỏ san hô hay phá cách ấn tượng với những chấm bi vàng, hồng đào. Phần mặt trên của giày được tích hợp với thiết kế độc đáo và lớp đàn hồi, giúp việc mang vào và cởi ra tiện lợi hơn. Phần gót giày có thể gấp vào bên trong một cách linh hoạt, biến đổi để trở thành một đôi slipper đa chức năng.
BST Giày nữ Geox cho mùa xuân hè 2017-6
Nebula hỗ trợ tốt cho việc đi bộ hay các hoạt động ngoài trời, trong mọi thời tiết và hoàn cảnh. Thiết kế nhẹ, được cải tiến tinh tế với hệ thống "biết thở" 3 chiều: bên trong, bên ngoài và cấu trúc 3D Performance Unit.
BST Giày nữ Geox cho mùa xuân hè 2017-7
Lớp màng lót bên trong mang đến không gian thoải mái giữa bàn chân và phần phía trên của giày, tạo điều kiện cho sự thoát hơi nóng được dễ dàng, đảm bảo khô ráo cho đôi chân. Những lỗ thoát khí ở phần đế được mở rộng tối đa với lớp màng phủ toàn bề mặt, giúp tối ưu hóa tính năng "thở”. Ngoài ra, phần đế được thiết kế ôm xung quanh, bảo vệ các điểm tiếp xúc tự nhiên với bàn chân, đem đến sự êm ái, thoải mái, linh hoạt và năng động.
BST Giày nữ Geox cho mùa xuân hè 2017-8
Từ khi ra mắt đến nay, Nebula không ngừng được cải tiến, đem đến phong cách mới lạ và hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Thiết kế công nghệ cao cùng chất liệu truyền thống và những loại vải thể thao, tương phản với phần đế cao su đã tạo nên dòng sản phẩm đầy sáng tạo, ứng dụng dễ dàng trong mọi điều kiện. Nebula được xem như biểu tượng mới của công nghệ, kết hợp giữa truyền thống và tính ứng dụng hàng ngày, giữa màu sắc, họa tiết và những chất liệu tinh tế.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp