Breaking News

Tuyệt chiêu làm trắng da ở cổ và gáy tại nhà với quả chanh

Vùng da cổ, gáy rất mỏng và nhạy cảm nên dễ bắt nắng làm cho da sạm màu không đồng đều. Bạn muốn làm trắng da ở cổ và gáy ? Hãy khám phá công dụng tuyệt vời từ quả chanh tươi qua các phương pháp sau đây nhé!

cách làm trắng da ở cổ và gáy



Bạn đang sở hữu một làn da trắng hồng. Tuy nhiên, riêng vùng da ở cổ và gáy lại đen sạm tạo nên sự đối nghịch giữa da mặt và da cổ. Từ đó gây mất thẩm mỹ và khiến bạn thấy mất tự tin? Làm thế nào để làm trắng da ở cổ và gáy? Dễ thôi! Hãy khám phá ngay các phương pháp đơn giản từ quả chanh sau đây nhé!

Chanh là loại quả rất quen thuộc và gần gũi trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Loại quả này chứa nhiều vitamin C và chất tẩy trắng được xem là công cụ hữu ích cho làm đẹp. Với vùng da ở cổ và gáy, đừng bỏ qua công dụng của chanh trong việc làm trắng chỉ với các phương pháp rất đỗi đơn giản.

1. Dùng nước cốt chanh tươi

cách làm trắng da ở cổ và gáy
Nước chốt chanh tươi

Với chanh tươi, vắt lấy nước. Sau đó dùng bông thấm thấm nước cốt chanh và thoa đều lên vùng da ở cổ và gáy. Để trong 10 đến 15 phút rồi rửa sạch và lau khô.
Chú ý: Phương pháp nay không dùng cho da nhạy cảm.

2. Hỗn hợp nước cốt chanh và nước ép cà chua

cách làm trắng da ở cổ và gáy
Hỗn hợp nước cốt chanh và nước ép cà chua

Chanh kết hợp với cà chua sẽ tạo nên một hỗn hợp chứa nhiều vitamin và citric tốt cho da. Dùng hỗn hợp này đắp lên da cổ và gáy trong 20 đến 30 phút rồi rửa sạch. Áp dụng 1 lần/ngày sẽ cho màu da trắng sáng cho vùng cổ và gáy.

3.Hỗn hợp nước cốt chanh và bột nghệ

cách làm trắng da ở cổ và gáy
Hỗn hợp nước cốt chanh và bột nghệ

Trộn đều hỗn hợp nước cốt chanh và bột nghệ, đắp lên vùng da ở cổ, gáy và massage nhẹ trong 2 đến 5 phút. Thư giãn trong 15 đến 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm và lau khô.

4. Hỗn hợp nước cốt chanh và mật ong

cách làm trắng da ở cổ và gáy
Chanh và mật ong

Chanh và mật ong được ứng dụng khá nhiều trong chăm sóc da và làm đẹp. Với công thức làm trắng da ở cổ và gáy, chỉ cần pha trộn hỗn hợp, đắp lên các vùng da ấy, để trong 15 đến 20 phút rồi rửa sạch.

Chanh mang tới thật nhiều công dụng tuyệt vời phải không nào? Từ các sự kết hợp này, sẽ không còn phải lo ngại về màu sắc khác biệt cho vùng da ở cổ và gáy nữa. Tùy theo điều kiện về thời gian, với mỗi phương pháp có thể áp dụng những khung giờ khác nhau. Quan trọng là cần sự quyết tâm và kiên trì.

Nhiên liệu đơn giản, phương pháp tiến hành cũng đơn giản, lại an toàn và được chứng mình hiệu quả từ rất nhiều người đã thử và làm trắng da thành công, bạn còn chần chừ gì mà không áp dụng ngay cho vùng da ở cỏ và gáy của mình! Chúc các bạn thành công với phương pháp làm trắng da vùng cổ và gáy để có một làn da toàn thân quyến rũ!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp