Breaking News

Phương pháp chăm sóc da toàn thân bằng dầu oliu hiệu quả tại nhà

Dầu oliu là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả cao? Vậy chăm sóc da toàn thân bằng dầu oliu như thế nào thì hiệu quả ? Hãy cùng khám phám các phương pháp chăm sóc da sau đây nhé!


chăm sóc da toàn thân bằng dầu oliu




Dầu ô liu được chiết tách từ cây ô liu, một loại cây phổ biến vùng Địa Trung Hải. Dầu oliu có thể coi là một bài thuốc tự nhiên rất tốt đối với cơ thể, giúp chữa được bệnh xơ cứng động mạch, cao huyết áp, bệnh tim, thận suy yếu, xuất huyết não…
Tuy nhiên, dầu ô liu lại được phái đẹp biết đến nhiều hơn với các công dụng làm đẹp diệu kỳ. Sau đây sẽ là một số cách làm đẹp đơn giản mà hiệu quả cho làn da của bạn với sự kết hợp từ dầu oliu và một số nguyên liệu thông thường khác.

Chăm sóc da toàn thân bằng dầu oliu kết hợp mật ong và chanh

Bạn cần có:

– 3 muỗng dầu oliu.
– 1-2 muỗng nước cốt chanh (có thể pha loãng với nước nếu da bạn nhạy cảm).
– 3 muỗng mật ong.
chăm sóc da toàn thân bằng dầu oliu
Chăm sóc da toàn thân bằng dầu oliu, chanh và mật ong
Trộn các nguyên liệu trên thành hỗn hợp sệt và massage thật đều toàn bộ cơ thể trong vòng 15-20 phút. Bạn nên chú ý ở các phần như khuỷu tay, đầu gối, nơi có nhiều nếp gấp để da đều màu. Sau đó, tắm lại thật sạch như bình thường cho hết cảm giác nhờn dính của dầu. Đây là cách tắm trắng cực kì đơn giản bằng dầu ô liu dành cho da khô. Bạn có thể sử dụng phương pháp này khoảng 2-3 lần/tuần.
Chanh có chứa axit giúp tẩy đi lớp tế bào chết, lớp sừng khô ráp trên da. Trong khi đó mật ong và dầu oliu chứa dưỡng chất nuôi dưỡng làn da mềm mịn. Đây là công thức chăm sóc da toàn thân bằng dầu oliu đơn giản và cực kì hiệu quả cho các bạn có làn da bị sạm đen, cháy nắng. Chỉ sau vài tuần làn da của bạn sẽ trắng mượt trở lại.

Dưỡng trắng da toàn thân với dầu oliu và sữa chua

Bạn có thể chăm sóc da toàn thân bằng dầu oliu kết hợp với một số nguyên liệu khác ngoài chanh, mật ong như ở trên. Và đối với các bạn có làn da khô thì dầu oliu và sữa chua sẽ là sự kết hợp tuyệt vời đem lại độ ẩm và sự mềm mượt không thua gì các loại lotion, kem dưỡng đắt tiền.

chăm sóc da toàn thân bằng dầu oliu
Tự tạo hỗn hợp dưỡng da từ dầu oliu và sữa chua
Nguyên liệu cần có:

– 1 hộp sữa chua không đường.
– 3 muỗng dầu oliu.
Bạn cần tắm sạch bằng xà phòng, rồi tiếp tục massage hỗn hợp này lên da trong vòng 15 phút. Tắm lại thật sạch bằng nước.
Các axit amin đặc biệt trong sữa chua giúp nuôi dưỡng làn da một cách tự nhiên kết hợp với dầu oliu tạo thành một lớp dưỡng ẩm tự nhiên cho da khô. Cùng với đó, các chất chống oxy hóa tự nhiên có trong sữa chua giúp tái tạo làn da. Và hỗn hợp này cũng có thể dùng cho da mặt nữa nhé.
Bạn chỉ cần thực hiện một trong những phương pháp chăm sóc da bằng dầu oliu ở trên từ 2 – 3 lần mỗi tuần, chỉ trong thời gian ngắn sẽ cảm nhận làn da cải thiện rất nhiều, không những trở nên trắng hơn mà còn láng mịn đến bất ngờ. Chúc các bạn thành công!

Dầu ô-liu là một loại dầu thu được từ cây Ô liu (Olea europaea, thuộc họ Oleaceae), một loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Nó thường được sử dụng trong nấu ănmỹ phẩmdược phẩm, và xà phòng và có làm nhiên liệu cho đèn dầu truyền thống. Dầu ô liu được sử dụng trên khắp thế giới, nhưng đặc biệt là ở các nước Địa Trung Hải. Thời cổ, dầu ô liu được chiết xuất bằng phương pháp thủ công thông qua việc nghiền và ép các quả ô liu bằng các cối đá chuyên dụng để ép ra dầu. (Theo wikipedia)

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp