Breaking News

3 cách làm trắng da vùng nách tiết kiệm và hiệu quả

Bạn mất tự tin, lo lắng vì vùng da dưới nách hay bị sạm màu và nhăn nheo? Bạn muốn làm trắng da vùng nách để hình thành vẻ đẹp trắng sáng toàn thân không tì vết chỉ với 3 cách đơn giản này!

cách làm trắng da vùng nách


Mồ hôi ẩm ướt, bả nhờn tích tụ thêm vào đó là việc cạo nhổ không đúng cách làm cho vùng da dưới cánh tay sạm màu và nhăn nheo đang làm bạn mất đi sự tự tin. Rất nhiều phương pháp đã được bạn áp dụng những không thành? Để cải thiện tình trạng này, hãy khám phá ngay 3 cách làm trắng da vùng nách đơn giản nhất sau đây nhé! Đảm bảo an toàn và ít tốn kém

Làm trắng da nách bằng chanh tươi


cách làm trắng da vùng nách
Làm trắng da nách bằng chanh tươi
Chanh được biết đến là loại quả có công dụng tuyệt vời trong tẩy trắng và khử trùng. Ngoài ra, vitamin C trong chanh cũng rất tốt cho cơ thể của chúng ta và trong quá trình làm đẹp da. Với vùng da nách, chanh vừa giúp khử trùng, làm trắng, vừa hỗ trợ khủ mùi hôi nách – vấn đề khiến khá nhiều chị em cảm thấy khó chịu, tự ti trong giao tiếp, trong cuộc sống.
Chỉ cần cắt 1 lát chanh mỏng, chà sát vào vùng da nách rồi để yên trong vòng 10 phút, rửa sạch với nước và lau khô, thực hiện 1-2 lần một tuần là chúng ta có thể làm trắng da vùng nách hiệu quả rồi nhé!
Lưu ý: vì chanh có thể làm khô da nên khi áp dụng phương pháp này, các bạn nên kết hợp dùng kem dưỡng ẩm để giữ ẩm cho da.

Bột banking soda hiệu quả trong làm trắng da dưới nách

cách làm trắng da vùng nách
Bột banking soda nguyên liệu làm trắng da vùng nách
Bột baking soda là một thành phần tẩy trắng da tự nhiên. Nhưng nó thường khá dịu nhẹ và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào khi dùng trên da.
Với bột banking soda, chỉ cần trộn với nước ấm tạo thành hỗn hợp sệt, thoa đều lên vùng da nách, đợi đến khi khô thì rửa sạch với nước. Các này cũng nên áp dụng mỗi ngày để cho hiệu quả rõ rệt hơn.

Dùng dưa leo làm trắng da ở vùng nách

cách làm trắng da vùng nách
Làm trắng da vùng nách với dưa leo
Dưa leo chứa nhiều vitamin E, C và có tinh chất gel làm trắng da tự nhiên.
Có rất nhiều cách thực hiện với dưa leo mà đơn giản nhất là bạn hãy chà 1 lát dưa leo lên vùng da bị thâm đều đặn. Áp dụng mỗi ngày để cho hiệu quả làm trắng da ở vùng nách nhanh chóng hơn.

Trên đây là 3 phương pháp gợi ý đơn giản cho bạn, nguồn nhiên liệu cần thiết đều quá đỗi quen thuộc, cách tiến hành cũng đơn giản. Vì thế, không khó để làm trắng da nách được như ý, phải không nào?  Và trên hết, muốn thấy đươc hiệu quả từ phương pháp mà mình áp dụng, các bạn hãy nhớ kĩ hãy làm sạch da trước nhé! Chúc các bạn thành công!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp