Breaking News

Bí quyết làm trắng da toàn thân an toàn từ sữa tươi

Với các phương pháp làm trắng da toàn thân từ sữa tươi dưới đây thì bạn sẽ không còn lo lắng và mất tự tin vì làn da sạm màu và không mịn màng nữa nhé! 


làm trắng da toàn thân từ sữa




Sữa tươi chắc hẳn không còn mấy xa lạ đối với việc làm đẹp của các chị em. Sữa tươi là một trong những nguồn thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe con người và còn là nguyên liệu giúp làn da đẹp tự nhiên. Làm trắng da toàn thân nhờ sữa tươi ngoài cách tắm sữa tươi thông thường thì có những công thức kết hợp đơn giản sau đây

Công thức tắm trắng từ sữa tươi và bột nghệ

Nghệ có tác dụng rõ rệt trong việc điều trị vết thâm và trị mụn. Bên cạnh đó, Bột nghệ còn là dưỡng chất thiết yếu trong dưỡng trắng và làm đẹp da.

Với sữa tươi sẵn có, cho vào một thìa bột nghệ, thêm chút mật ong (tùy ý), sau đó thoa đều lên toàn thân, kết hợp massage cho hỗn hợp thấm đều vào da, sau đó rửa sạch. Với công thức này, cũng nên kiên trì áp dụng 2 đến 3 lần/tuần, da trắng sáng toàn thân sẽ không còn là giấc mơ xa vời với bạn.


làm trắng da toàn thân từ sữa
Công thức tắm trắng từ sữa tươi và bột nghệ

 Sự kết hợp hài hòa giữa sữa tươi và bột mì

Bột mì chứa nhiều vitamin B. Loại vitamin này giúp làm đẹp da, trắng da và hỗ trợ kiềm dầu cho da. Vì thế, trong làm đẹp, bột mì cũng được ứng dụng khá nhiều.
Kết hợp bột mì với sữa tươi, có thể thêm một ít mật ong (nếu thích), hỗ hợp này được thoa đều đều lên da sẽ giúp tẩy tế bào chết và dưỡng da trắng hồng.
làm trắng da toàn thân từ sữa
Sự kết hợp giữa sữa tươi, bột mì và mật ong thành bột tắm trắng

Bột tắm trắng từ sữa tươi và cám gạo

Trong cám gạo chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ cải thiện các sắc tố da, giúp da trắng hồng. Đồng thời đây cũng là một trong những nhiên liệu tạo nên công thức trị mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả được lưu truyền phổ biến trong dân gian.
Công thức làm trắng da toàn thân từ sữa tươi và cảm gạo cũng rất đơn giản. Chỉ cần trộn cám gạo vào sữa tươi với tỉ lệ vừa đủ rồi thoa đều lên toàn thân, để khoảng 15 đến 20 phút, sau đó tắm sạch toàn thân bằng nước lạnh. Áp dụng công thức này 2 đến 3 lần/tuần sẽ cho bạn một làn da trắng đẹp từ đầu đến chân.
làm trắng da toàn thân từ sữa
Áp dụng bột tắm trắng từ sữa tươi và cám gạo
Từ các công thức trên, ta thấy sữa tươi mang lại những công dụng chăm sóc da tuyệt vời phải không nào? Làm trắng da toàn thân mà lại đơn giản thế này thì còn chần chừ gì nữa! Áp dụng ngay cho làn da của mình bạn nhé! Chúc mấy nàng thành công với những công thức trắng da này nhé!


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp