Breaking News

"Bât mí" cách làm trắng da lưng đơn giản ngay tại nhà

Một bờ lưng trắng mịn quyến rũ là niềm khao khát của nhiều chị em? Bí quyết đây! Hãy cùng khám phá các tuyệt chiêu làm trắng da lưng sau đây nhé!

làm trắng da lưng đơn giản







Vùng lưng trắng mịn nõn nà chính là điểm mạnh của phái đẹp khi diện những bộ đầm gợi cảm. Tuy nhiên đây là vùng da kín đáo và khá nhạy cảm nên rất khó để chăm sóc luôn là vấn đề khá đau đầu đối với các nàng. Nhưng đừng lo nhé! Vì đã có những tuyệt chiêu làm trắng da lưng sau đây, chúng sẽ giúp được bạn!


1. Làm trắng da lưng bằng chanh tươi


Chanh được xem là một trong các chất tẩy trắng tự nhiên hiệu quả nhất. Lượng vitamin C dồi giàu trong trái chanh giúp làn da sáng đều màu và kìm hãm sự lão hóa.


làm trắng da lưng đơn giản
Chanh mang tới nhiều công dụng tuyệt vời trong làm đẹp

Với vùng da lưng, chỉ cần lấy nước cốt chanh tươi thoa đều lên vào mỗi ngày với 10 đến 15 phút rồi rửa sạch với nước. Phương pháp này giúp da trắng sáng và tăng cường khả năng kháng khuẩn.

Một lưu ý nho nhỏ khi các chị em áp dụng phương pháp này là với những ai có làn da nhạy cảm, dễ dị ứng thì nên pha nước cốt chanh tươi với một ít nước ấm rồi áp dụng tương tự như trên. Ngoài ra, da đặc tính của chanh là dễ làm khô da, nên nếu có điều kiện, chị em nên dùng thêm kem dưỡng ẩm khi áp dụng phương pháp làm trắng da lưng này


2. Sự kết hợp hài hòa giữa cam và mật ong


Cam chứa nhiều vitamin C. Mật ong là dưỡng chất thiết yếu và quan trọng trong chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Muốn làm trắng da lưng, kết hợp cam và mật ong sẽ tạo nên một hỗn hợp hài hòa.


làm trắng da lưng đơn giản
Làm trắng da lưng bằng cam và mật ong

Cam bóc vỏ, xay nhuyễn, trộn với mật ong tạo thành hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp này lên lưng, kết hợp massage đều cho dưỡng chất thấm đều trong vòng 20 đến 30 phút. Phương pháp này nên áp dụng 2 đến 3 lần trong tuần để hiệu quả được phát huy nhanh chóng hơn.


3. Lưu ý vệ sinh vùng lưng



làm trắng da lưng đơn giản
Chú ý vệ sinh vùng lưng 

Muốn da lưng trắng đẹp, đừng coi thường chăm sóc da vùng lưng. Trong vệ sinh vùng da ở lưng, chúng ta nên thiết lập cho mình những thói quen sau đây:

  • Làm sạch mồ hôi lưng ngay sau khi vận động bằng cách lau khô hoặc hong quạt. tránh trường hợp mồ hôi thấm lại vào da dễ gây mẩn ngứa, hôi…
  • Tắm ngay sau khi có thể. Khi tắm nhớ kì cọ vùng lưng kĩ lưỡng bằng dụng cụ tắm (khăn tắm, bàn chải cầm tay,…)
  • Massage, tẩy da chết thường xuyên cho vùng da lưng. Một trong những phương pháp đơn giản nhất để tẩy tế bào chết cho da lưng là dùng muối biển.



Không mấy khó khăn, và cũng không quá phức tạp để làm cho vùng da lưng được trắng đẹp như ý. Các tuyệt chiêu có thể tiến hành ngay tại nhà trên đây mà chúng tôi chia sẻ hy vọng sẽ giúp được bạn. Chúc các nàng thành công với mẹo làm trắng da lưng như đã trình bày trên đây!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp