Breaking News

Phương pháp làm trắng da cho nam đơn giản tại nhà

Chăm sóc da mặt là điều rất quan trọng không chỉ với các bạn nữ mà cả với các bạn nam! Một làn da sáng mịn luôn thu hút ánh nhìn của người khác. Hãy cùng khám phá ngay cách làm trắng da cho nam dưới đây nhé!




Khác với da của các nàng, làn da của phái mạnh thường dày và thô, lỗ chân lông to hơn và sắc tố da cũng sậm màu hơn. Nam giới thường có thói quen không bảo vệ làn da khi đi ra ngoài cũng như chăm sóc da hằng ngày vì vậy da càng ngày càng đen sạm và khó cải thiện. Tuy nhiên các bạn có thể áp dụng thử tuyệt chiêu làm trắng cho nam để cải thiện làn da hơn nhé!

Công thức làm trắng da từ mật ong và khoai tây

    Các chất chống oxy hóa tự nhiên trong mật ong không chỉ giúp bảo vệ da từ bên trong mà còn có tác dụng bảo vệ từ bên ngoài. Vì vậy, da sẽ tránh được tác hại từ môi trường bên ngoài như khói bụi, tia cực tím…Trong khi đó,khoai tây giúp da trắng sáng mịn màng hơn.

    Sự kết hợp giữa mật ong và khoai tây
    Bạn cần có:
    – Luộc chín 1 củ khoai tây sau đó bỏ vỏ, xay nhuyễn
    – Trộn đều khoai tây đã xay với 2 thìa mật ong nguyên chất
    – Sau khi làm sạch da mặt bạn dùng hỗn hợp trên làm mặt nạ dưỡng da, sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh, thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có làn da sáng mịn.


    Sự kết hợp giữa cám gạo và chanh

    Cám gạo có chứa một hàm lượng lớn các vitamin A, C cực kỳ cần thiết đối với làn da khi kết hợp với nước cốt chanh sẽ có tác dụng làm trắng da cho nam và tẩy tế bào chết hiệu quả.

    Cám gạo và mật ong
    Cách thực hiện như sau:
     – Chuẩn bị 1/2 quả chanh và 2 thìa cám gạo đã xay mịn
     – Trộn đều 2 hỗn hợp trên để được 1 hỗn hợp đồng nhất
     – Sau khi làm sạch da các bạn dùng hỗn hợp trên thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng để  tẩy tế bào chết.
     – Sau khoảng 10 – 15 phút thì rửa lại bằng nước lạnh thực hiện 1 – 2 lần mỗi tuần để có hiệu quả làm trắng da tốt nhất.

    Cách làm trắng da cho nam bằng bia

    Bia không chỉ là 1 loại đồ uống hấp dẫn mà còn là nguyên liệu làm trắng da cho nam.Thật tuyệt vời khi phái mạnh có thể vừa uống bia vừa làm đẹp
    .
    – Dùng 1/2 lon bia đổ ra bát lớn để bia bay hết hơi ga
    – Sau khoảng 30 phút bạn dùng bông gòn thấm bia này để rửa mặt, sau đó để bia khô tự nhiên thì rửa lại bằng nước lạnh
    – Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần làn da của các đấng mày râu sẽ sáng lên trông thấy.

    Làm trắng da bằng bia

    Lưu ý:
    • Khi ra ngoài cần bảo vệ da cẩn thận, ngoài ra việc bảo vệ da còn giúp bạn tránh được các bệnh về da như: cháy nắng, ung thư da, mụn,…
    • Cần rửa mặt đúng cách (hoặc đi từ nơi có nhiều bụi bẩn) vào 2 buổi sáng và tối sẽ giúp làn da sáng khỏe, đều màu, làm sạch sâu lỗ chân lông và giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất để tái tạo tế bào tốt hơn.

    Không quá khó khăn, và không qua phức tạp để có làn da khỏe đẹp. Các tuyệt chiêu chăm sóc da có thể tiến hành ngay tại nhà vô cùng đơn giản hy vọng sẽ giúp được các bạn. Chúc các chàng thành công với mẹo làm trắng da cho nam như đã trình bày trên đây!

    Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp