Breaking News

Khi massage mặt cần chú ý những gì?

Massage là một trong những biện pháp vừa thư giản vừa trị liệu giúp lưu thông máu, thư giãn và trẻ hóa làn da. để đạt được hiệu quả tốt nhất không những phải nắm vững kỹ thuật massage mặt mà cần lưu ý một số vấn đề cơ bản sau đây:


1. Trước khi massage mặt cần làm sạch da

Đây là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da mặt, cần làm sạch da, tẩy tế bào chết giúp da dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất và đảm bảo vệ sinh cho người thực hiện thao tác massage

Thực hiện: Dùng bông thấm nước ấm lau da, nước ấm làm cho lỗ chân lông giản nỡ giúp chất bẩn dễ dàng thoát ra ngoài, dùng sữa rửa mặt làm sạch da và lau khô bằng khăn mềm. Cuối cùng, tẩy tế bào chết để nhường chỗ cho những tế bào da mới, giúp hấp thụ các dưỡng chất phục hồi một cách tối đa.

2. Phân loại da để chọn phương pháp massage mặt hiệu quả nhất

- Da khỏe: Động tác vỗ nhẹ lên da có thể kéo dài hơn nhằm tăng cường lưu thông máu và hấp thu dưỡng chất.

- Da mụn, nhạy cảm, da yếu: nhẹ nhàng massage kết hợp với ấn huyệt đạo vùng mặt nhằm giải độc cho da.

- Da chảy xệ lão hóa: massage theo phương pháp kéo, vuốt nhẹ nhàng sẽ giúp căng cơ da mặt.

3. Quá trình thực hiện

Thao tác bạn thực hiện sẽ quyết định " hậu quả " làn da, nếu massage không đúng kỹ thuật sẽ làm cho da bạn chảy xệ và nhiều nếp nhăn nhanh hơn. Luôn nhớ thao tác thật nhẹ nhàng nhưng phải đủ để làm nóng da mặt từ đó mới kích thích máu lưu thông. Những động tác nhẹ nhàng còn giúp người được massage luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất. Để được kỹ thuật massage đúng cách chỉ có cách là bạn phải đăng ký ngay khóa học massage mặt.

Với những làn da nhạy cảm, mụn... như đã nói ở trên, chỉ nên bấm huyệt để giải độc cho da, massage nhẹ nhàng những vùng da khỏe, tránh tác động lên khu vực mụn nhọt và chọn những sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ.

4. Chăm sóc da sau khi massage

Sử dụng sản phẩm làm se khít lỗ chân lông và có biện pháp chống nắng, bảo vệ da sau khi massage.

Bài viết kỳ trước: Những Ai Cần Bổ Sung Collagen Gấp?

Thông tin tham khảo thêm: hoc nghe massage mat, hoc massage o dau tphcm





Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp