Breaking News

Làm sao để nhũ hoa luôn được hồng hào?

Nhũ hoa là bộ phận nhạy cảm của các chị em phụ nữ khiến các chị em rất ngại ngùng khi quyết định làm đẹp nơi ấy. Dưới đây là những cách làm đẹp nhũ hoa tại nhà rất hiệu quà cho chị em chúng ta.

1. Đu đủ

Đu đủ có tác dụng tẩy tế bào chết rất hiệu quả, phụ hồi làm da rất tốt. Ngoài ra trong đu đủ còn có beta carote – tiền chất của vitamin A – có khả năng chống lão hóa da. Và hàm lượng enzyme cao trong đu đủ có thể dễ dàng thấm sâu vào làn da giúp đẹp da, phục hồi nhanh chóng các tổn thương. 


Thực hiện: chỉ cần khi đi tắm bạn mang theo một miếng đu đủ chín và xoa đều lên đầu nhũ hoa.

2. Chanh

Chanh có nhiều vitamin C và axit nên bạn chỉ cần vắt một ít nước cốt cánh chấm vào bông gòn thoa lên nhũ hoa mỗi khi tắm. Nếu chịu khó có thể thoa khi đi ngủ, đến sáng rửa lại. Một tuần sau sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.  

3. Dưa leo

Dưa leo có tác dụng làm sáng da rất tốt, xay nhỏ dưa leo và biến chúng thành mặt nạ dưỡng da cho nhũ hoa nhé.



4. Lòng đỏ trứng gà và vỏ cam

Cách này hơi cầu kỳ tí bạn nha, sử dụng 100g vỏ cam sành, sau đó nghiền nhỏ rồi trộn với một lòng đỏ trứng gà tươi Trộn đều xoa hỗn hợp đều tay trên đầu nhũ hoa của bạn.

Phương pháp này cho hiệu quả nhanh chóng bởi vỏ cam chứa nhiều vitamin C, carotene, protein và glycoside giúp da tái tạo nhanh, tăng lưu lượng máu giúp đầu nhũ hoa trắng hồng mau chóng hơn.

5. Dầu olive

Trong dầu chứa các dưỡng chất: Extra Virgin, Virgin, Pure và Extra light giúp làm dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết cho làn da của bạn. 

Bài viết kỳ trước: Khi Massage Mặt Cần Chú ý Những Gì?


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp