Breaking News

Leonardo DiCaprio "chơi trội", thuê du thuyền 700 triệu đô đi xem World Cup

Nam tài tử khiến nhiều người phải "trố mắt" khi thuê nguyên chiếc du thuyền quantum of the seas sang trọng trị giá 700 triệu đô để sang Brazil xem World Cup.
Nam tài tử Leonardo DiCaprio luôn khiến người khác phải "ngả mũ" thán phục trước khả năng chịu chơi của mình khi thường xuyên thuê du thuyền sang trọng để đi du lich tet vòng quanh thế giới. Mới đây nhất, nam tài tử cũng đã bỏ ra 3 triệu USD để thuê chiếc du thuyền Topaz trị giá 700 triệu đô của ông chủ Câu lạc bộ Man City với mục đích tới Brazil xem World Cup. Leo đã thuê chiếc du thuyền này và mời 21 người bạn của mình đi cùng để tận hưởng cuộc sống sang trọng trong hành trình sang Brazil xem trận mở màn giữa Croatia và đội chủ nhà.

Leo chơi trội khi thuê chiếc du thuyền sang trọng này để đi xem World Cup

Chiếc du thuyền này có nội thất siêu sang và đủ chỗ đáp cho một chiếc máy bay trực thăng
Được biết, Topaz là du thuyền tư lớn thứ 5 trên thế giới, thuộc sở hữu của tỷ phú Ả Rập Sheikh Mansour. Với kích thước dài 147m, Topaz đủ chỗ đáp cho 1 máy bay trực thăng. Du thuyền gồm có 3 bể bơi, một phòng gym và phòng chiếu phim... Tỷ phú Sheikh có đến 5 chiếc du thuyền và đã tận dụng cho thuê cả 5 chiếc trong mùa World Cup này.

Chiếc du thuyền sang trọng này thuộc sở hữu của tỷ phú Sheikh Mansour

Leonardo nổi tiếng là tài tử luôn chơi sang

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp