Breaking News

Cảm ơn ngày hôm qua để ta biết trân trọng hiện tại

Con người có một trái tim để yêu thương. Vậy cớ sao chúng ta cứ mãi khép chặt trái tim mình. Hãy tin rằng, cuộc sống cho chúng ta gặp những người làm trái tim ta đau khổ trước khi cho chúng ta tìm thấy một nửa đích thực của đời mình. Hãy cảm ơn những nỗi đau của ngày hôm qua, để ta biết trân trọng những gì ta đang có ngày hôm nay, để ta biết rằng tình yêu hiện tại thật đáng quý biết bao. 

******

Cảm ơn ngày hôm qua, người đã dạy cho ta biết thế nào là yêu, dạy cho ta biết được rằng tình yêu vốn chẳng đơn giản như mình vẫn nghĩ. Trong tình yêu, ai chẳng muốn được quan tâm, chăm sóc. Ai chẳng muốn được sống trong những tháng ngày hạnh phúc, được cùng người mình yêu đi đến cuối con đường đời. Có ai muốn một ngày tình yêu tan vỡ, để lại trong ta là những kỉ niệm mãi mãi không bao giờ quên, là những vết thương mãi mãi chẳng bao giờ lành.

Cảm ơn ngày hôm qua, người đã dạy cho ta học cách đứng dậy từ nỗi đau. Có lúc ta tưởng chán nản, gục ngã mà tưởng như không thể đứng dậy. Cảm giác thế giới này sụp đổ khi mất đi người ấy. Có lúc ta đã nghĩ sẽ khép chặt lòng mình, để trái tim được bình yên. Nhưng rồi thời gian trôi đi, những vết thương cũng dần lành lặn, những kỉ niệm cũ ta để riêng một góc trong trái tim mình. Ta học được cách tìm thấy những niềm vui khác trong cuộc sống, học được cách mỉm cười trước mọi khó khăn và học được cách quan tâm, yêu thương những người xung quanh mình. Dẫu những lúc, khi bất chợt nghe một bản nhạc, xem lại một tấm hình thì những kỉ niệm cũ lại ùa về. Nhưng đã chẳng còn cái cảm giác bâng khuâng xao xuyến như ngày nào. Thay vào đó, ta đã có thể mỉm cười, xem nó như một kỉ niệm đẹp của một thời đã qua.


Và hãy biết trân trọng hiện tại, người đã cho ta một lần nữa được yêu thương. Hãy biết trân trọng họ, trân trọng người đã dũng cảm chấp nhận yêu một người đã từng bị tổn thương. Con người dù ít dù nhiều luôn mang trong mình sự ích kỉ. Có ai yêu mà không muốn người mình yêu toàn tâm toàn ý. Nhưng khi yêu một người đã từng bị tổn thương, cũng có nghĩa họ chấp nhận xem quá khứ của bạn như chính một phần quá khứ của chính họ. Giữa biển người mênh mông, có thể tìm được một người hiểu, một người cảm thông, một người có thể cùng ta bước tiếp trên con đường đời, đó là điều may mắn mà cuộc sống đa mang lại cho chúng ta.

Và hãy biết trân trọng hiện tại, vì một lẽ đó là người mà chúng ta thương yêu, người ta đã dành trọn trái tim mình. Trân trọng hiện tại cũng chính là chúng ta đang trân trọng chính mình, trân trọng tình cảm chúng ta đang cho đi. Chẳng ai biết trước ngày mai sẽ ra sao, tương lai sẽ thế nào, vậy hãy cứ yêu hết mình, đừng suy nghĩ tính toan, đừng để chỉ vì những giận hờn vu vơ mà ta lại một lần nữa đánh rơi hạnh phúc.

Nguồn: sưu tầm

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp