Breaking News

6 Bộ Phim Hài Hước Giúp Bạn Xả Stress

Thư giãn ngày cuối tuần với một bộ phim hai hước cùng gia đình và người thân không phải là một ý tưởng tồi hoặc bạn cần xả strees thì đây là cách hữu hiệu nhất. Trong hàng loạt những bộ phim bom tấn hiện nay, bạn có thể lựa chọn cho mình những thể loại phim hài hước nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn. Cùng điểm qua 6 bộ phim hài hước dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp cho mình nhé!
1. A Thousand Words (Một nghìn từ cuối đời)
phim hài hước vui nhộn nhất
Đây là một bộ phim hài của Eddie Murphy vừa được phát hành tại các rạp ngày 9 tháng 3 năm 2012. Bộ phim được đạo diễn bởi Brian Robbins. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Jack, người nghĩ ra tất cả các kỹ thuật nói chuyện để bán hàng ngay cả khi đó là một lời nói dối. Tìm hiểu làm thế nào lời nói của Jack sẽ quay sang chống lại ông khi ông gặp một vị đạo sư tâm linh, người sẽ tạo ra sự thay đổi trong cuộc sống của Jack.
2. American Reunion (Sum họp kiểu Mỹ)
phim hài hước xả stress
Từ tên phim, bạn có thể thấy đây là một cuộc hội ngộ của tất cả các nhân vật trong phim America Pie được phát hành cuối ngày 6 tháng 4 năm 2012. Bộ phim được đạo diễn bởi John Hurwitz và Hayden Schlossberg. Michelle, Jim, Stifler, và một số bạn bè của họ khi họ vẫn còn ở trường trung học sẽ tái hợp trong East Great Falls ở Michigan. Sự phấn khích bắt đầu khi họ phát hiện ra những thay đổi của nhau. Cùng xem bộ phim này để hiểu rõ hơn về họ.
3. MIB 3 (Men in Black 3 – Đặc vụ áo đen 3)
phim hài hước vui nhộn nhất
Đây là một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong năm 2012. MIB 3 kể về J (Will Smith) thực hiện nhiệm vụ J để thu thập thông tin về K (Tommy Lee Jones) bằng cách quay trở lại quá khứ và làm những điều bất ngờ. Tất nhiên nó không phải là một nhiệm vụ trơn tru. Bạn sẽ có những giờ phút vui vẻ khi xem bộ phim này.
4. The Three Stooges (Ba chàng ngốc)
phim hài hước vui nhộn nhất
Đây là một bộ phim thực sự vui nhộn của Ấn Độ nói về những năm tháng trong trường đại học của 3 cậu học trò tinh nghịch. Bạn sẽ có những trận cười thỏa thích cũng như rơi nước mắt khi bạn nhớ lại các hành vi gây cười đáng chú ý trong phim.
5. Project X (Kế hoạch X)
phim hài hước vui nhộn nhất
Bộ phim xoay quanh ba anh chàng thiếu niên tổ chức một buổi tiệc tại nhà. Không biết làm cách nào tin đồn về bữa tiệc lan ra và rất đông bạn bè kéo đến tham gia. Hãy xem Thomas – chủ nhà – xoay sở cách nào để dọn dẹp đống hỗn độn mà họ đã gây ra. Bộ phim với những cảnh hài hước sẽ khiên bạn cười nghiên ngả khi xem.
6. Wanderlust (Du ngoạn)
phim hài hước vui nhộn nhất
Nếu bạn là một người yêu phim hài cũng như thích thám hiểm, bộ phim này là sự pha trộn hoàn hảo cho bạn. Diễn viên chính Paul Rudd và Jennifer Aniston, bộ phim là câu chuyện về những người đã thay đổi lối sống đô thị của họ để bắt đầu sống trong một thị xã. Thông qua cuộc hành trình của mình, họ đã phát hiện ra những điều có giá trị nhất trong cuộc sống, ví dụ như bạn không cần phải có nhiều tiền, có được nghề nghiệp tốt nhất, hoặc có những bộ quần áo sang trọng để được hạnh phúc. Nhưng điều quan trọng: bạn phải tìm ra những chân lý đó cho chính mình khi bạn xem bộ phim.
Chúc bạn có những giờ phút thư giãn vui vẻ với 6 bộ phim hai hước trên. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những bộ phim tình cảm lãng mạn để xem cùng người yêu (xem thêm: 10 bộ phim lãng mạn nhất mọi thời đại) Nếu thấy có ích, hãy like và G+1 bài viết này ^.^

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp