Breaking News

Hoa đào khoe sắc trên Cao nguyên Mộc Châu

Hàng nghìn cây đào rừng nở hồng thắm bên các sườn núi, hòa cùng ánh nắng vàng rực đầu xuân đã làm cho các bản làng ở Mộc Châu (Sơn La) tràn đầy sức sống trong những ngày đầu năm mới.
hoa dao moc chau

hoa dao moc chau

Mộc Châu là một trong những địa danh nổi tiếng với các rừng cây mận, đào mỗi dịp xuân về. Vào thời điểm đầu năm Giáp Ngọ, hoa mận hầu như đã rụng nhường lại cho các búp lá non mọc lên xanh ngắt khiến cho không gian các làng bản không còn một màu trắng toát.
hoa dao moc chau

hoa dao moc chau

Thay vào đó là hoa đào đang khoe sắc thắm. Cách đây một tháng, do các tỉnh phía Bắc bị không khí lạnh bao trùm trong nhiều ngày đã khiến đào rừng nở muộn hơn bình thường.
hoa dao moc chau

hoa dao moc chau

hoa dao moc chau

hoa dao moc chau

Hàng năm đào rừng thường nở muộn, vào khoảng giữa hoặc cuối tháng 2. Do vậy, du khách muốn đổ lên chiêm ngưỡng cảnh sắc mùa xuân nơi đây chỉ có thể đi vào dịp sau Tết.

Vừa rồi là hình ảnh hoa đào Mộc Châu, xem thêm các hình ảnh đẹp khác  tại đây.
Nguồn: sưu tầm


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp