Breaking News

5 phim Hàn hài hước đổ bộ hè 2014

1. Phim hai Trot lovers - tình yêu nhạc trot

Tóm tắt phim trot lovers

Trot Lovers là câu chuyện kể về Choi Chun Hee (Jung Eun Ji) - cô gái gan dạ bất đắc dĩ trở thành ca sĩ - và Jang Joon Hyun (Ji Hyun Woo) người đào tạo cô - một anh chàng kiêu ngạo và từng là ca sĩ. Bộ phim đưa người xem đến một lĩnh vực âm nhạc mà giới trẻ ít ai biết - nhạc Trot, một thể loại nhạc truyền thống của Hàn Quốc. Phim đang được trình chiếu trên KBS2.
Diễn viên trong phim: tham gia của Jung Eun JivàJi Hyun Woo
5 phim hài hước hàn quốc hay nhất và mới nhất 2014

2. Phim high school king of manners

High school king of manners có sự tham gia diễn xuất của Seo In Guk trong vai Lee Min Suk - một học sinh cấp 3 phải giả vờ là giám đốc của một tập đoàn. Jung Soo Young (Lee Ha Na) đóng vai nhân viên văn phòng. Lee Min Suk ra tay giúp đỡ Jung Soo Young trong một sự cố rồi sau đó đem lòng yêu cô. Mọi chuyện phức tạp hơn khi anh chàng lại học cùng trường với em gái Jung Soo  Young.
 5 phim hài hước hàn quốc hay nhất và mới nhất 2014 2

3. Phim Fated to love you

Fated to love you với Kim Mi Young (Jang Nara) và Lee Gun (Jang Hyuk) là câu chuyện về hai người không chút gì hợp nhau. Vì một sự cố trớ trêu, cô gái mang thai và gia đình của anh chàng hối thúc con trai kết hôn. Phim mang mô típ quen thuộc và được làm lại từ một bộ phìm nổi tiếng Trung Quốc.
5 phim hài hước hàn quốc hay nhất và mới nhất 2014

4. Phim Marriage not dating - hôn nhân không hẹn hò

  • Diễn viên: Yun Woo Jin, Han Groo, Jung Jin Woon, Han Sun Hwa,Huh Jung Min
  • Số tập: 16 tập

Tóm tắt nội dung phim:

Marriage Not Dating là tác phẩm của biên kịch viết drama "Anticipate Love" (Choi Daniel, Im Si Wan, BoA) dài 2 tập vào năm ngoái, phim sẽ do đạo diễn "Brain" và "Haeundae Lovers" chỉ đạo. Dự tính lên sóng vào tối thứ sáu, thứ bảy đài tvN, sau drama "Gapdong".
Câu chuyện kể về một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tài giỏi Gong Ki Tae, yêu thích cuộc sống độc thân nhưng do gia đình hối thúc mau chóng kết hôn, vì áp lực mà anh đã lập nên một kế hoạch giới thiệu cô gái có tên Joo Jang Mi (Lee Honey) với gia đình, cô gái mà anh nghĩ sẽ không bao giờ nhận được sự chấp thuận từ gia đình anh. Hình tượng một cô gái tỉnh lẻ kém may mắn và chàng trai khá thành công này sẽ có cuộc sống thế nào? Liệu cuộc hôn nhân của họ có bị chối bỏ như ý của Gong Ki Tae?
5 phim hài hước hàn quốc hay nhất và mới nhất 2014

5. Phim It’s okay, that’s love - chỉ có thể là yêu

  • Diễn viên trong phim: Gong Hyo Jin, Jo In Sung, Lee Kwang Soo, Sung Dong Il
  • Số tập: 16 tập

Nội dung phim it's okay, that's love

It’s Okay, That’s Love là một bộ phim truyền hình tình cảm do Hàn Quốc sản xuất với sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ nổi tiếng như là Gong Hyo Jin, Jo In Sung, Lee Kwang Soo, Sung Dong-Il....Bộ phim It’s Okay, That’s Love được đạo diễn Kim Kyu Tae phác họa thành công chuyện tình đặc biệt của hai con người giữa hai địa vị khác nhau, một người đàn ông bản lĩnh với niềm đam mê thơ ca cùng với những bản nhạc DJ sáng tạo của mình yêu một cô bác sĩ tâm lý trị liệu xinh đẹp và khó gần gũi. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy Jung Jae-Yeol một trong những DJ âm nhạc hàng đầu ở những vũ trường nổi tiếng thành phố, sống một cuộc sống đầy màu sắc hòa cùng những âm thanh sôi động, nhưng vì cảm thấy mất đi hứng thú và đam mê nên anh quyết định tìm đến nữ bác sĩ tâm lý Ji Hye-Soo. Cứ tưởng rằng niềm đam mê của mình sẽ vực dậy nhưng Jae Yeol nhận ra rằng mỗi lần tiếp xúc với Ji Hye-Soo anh lại cảm thấy thật ấm áp và bình yên, và thế là chuyện tình bắt đầu giữa hai người. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim truyền hình tình cảm đặc biệt này.

trailer phim it's okay, that's love


5 phim hài hước hàn quốc hay nhất và mới nhất 2014

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp