Breaking News

Công dụng chống lão hóa, trắng da, trị mụn từ Khoai Lang

Khoai lang rất phổ biến tại Việt Nam, trong khoai có chứa nhiều tinh bột, chất xơ và các loại vitamin nhóm A,B,C, chất nhựa, axit amin, kali, sắt, kẽm....Ngoài ra khoai còn chứa các chất khó phân hủy trong môi trường men tiêu hóa, nên tạo cảm giác no lâu, dùng trong giảm cân rất hiệu quả. Hoàn toàn không chứa chất béo và cholesterol nên có thể ngăn ngừa tốt quá trình chuyển đổi chất béo.

Giúp Da Trắng Sáng Với Nước Ép Khoai Lang:

- Dùng 1 củ khoai lang vừa, ép lấy nước sau đó thoa lên mặt và vùng cổ xung quanh để khoảng 15-20 phút rửa mặt sạch lại với nước. Một tuần có thể làm từ 1-2 lần bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt sau vài tuần dùng thử.
cong dung dep da tu khoai lang
nước ép khoai

Làm Mờ Vết Thâm Quần Mắt:


- Có thể dùng nước ép thoa lên vết thăm, hoặc cát lát khoai để lên mắt từ 10-15 phút.
chonglao hoa da bang khoai lang
khoai lang lát

Chống Lão Hóa Da:

làm trắng sáng và chống lão hóa da bằng khoai lang
khoai lang nghiền
- Trong khoai có nhiều protein có khả năng chống lại oxy hóa rất cao nên có khả năng chống lão hóa, giúp da tăng độ đàn hồi. Sử dụng khoai từ 1-2 lần/tuần sẽ giúp da mịn màng, xóa các nếp nhăn. Để thây đổi món ăn từ khoai cho các bạn đỡ ngán: có thể luộc, nướng, hoặc khoai sau khi luộc tán nhuyễn, rồi cho sữa chua vào ăn vừa đỡ ngán mà rất tốt cho da.

Giảm Cân Hiệu Quả:

- Vì năng lượng trong khoai lang rất thấp, lại không có cholesterol, và tạo cảm giác no lâu nên sẽ hạn chế lượng thức ăn trong các bữa chính.
lam dep da voi khoai lang
- Có thể thây khoai lang cho khẩu phần ăn sáng. Tuyệt đối không được sử dụng khoai lang chiên.

Công Dụng Khác:

- Giảm nguy cơ ung thư vú, điều trị đau bao tử.
- Kích thích tiêu hóa, điều trị táo bón, chống viêm nhiễm.
- Phòng ngừa viêm khớp, điều trị mụn nhọt.

Thời Điểm Nào Tốt Nhất Để Ăn Khoai:

- Bữa trưa là thời điểm ăn khoai tốt nhất, vì lượng canxi trong khoai phải mất khá nhiều thời gian từ 4-5 tiếng mới hấp thu được. Ánh sáng mặt trời buổi trưa giúp thúc đẩy nhanh quá trình hấp thụ canxi vào cơ thể.
- Tuy nhiên không được ăn khoai cùng lúc với quả hồng sẽ làm dịch vị tiết nhiều axit sẽ làm ảnh hưởng đến dạ dày.

Vừa rồi là bài viết về công dụng làm đẹp của khoai lang, các bạn có thể xem thêm các thực phẩm cho da khác mà huongdanduongda.blogpost.com sưu tầm với mong muốn chia sẽ các kiến thức làm đẹp cho mọi người.


Nguồn:sưu tầm


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp