Breaking News

Bí kíp làm trắng da đầu gối cực đơn giản

Vùng da đầu gối hay chai cứng và sạm màu khiến bạn mất tự tin. Làm trắng da đầu gối bằng cách nào? Thử ngay các bí quyết sau đây nhé!

cách làm trắng da đầu gối


Vùng da ở gối thường có biểu hiện chai sì và sạm màu do tiếp xúc nhiều với môi trường hoặc do vận động, giải pháp nào cho vấn đề này? Dễ thôi! Vài bí quyết đơn giản sau đây có thể giúp bạn làm trắng da đầu gối một cách an toàn và hiệu quả nhất!
cách làm trắng da đầu gối
Bí quyết đơn giản để có vùng da đầu đầu trắng đều là gì?

1. Giảm tác động

Trước tiên, muốn vùng da đầu gối không bị sạm màu, hoặc muốn dưỡng cho nó trắng hơn, hãy lưu ý giảm tác động lên vùng da này.
Trong sinh hoạt hằng ngày, vùng gối chịu khá nhiều vận động và tiếp xúc với các vật thể xung quanh. Từ ngồi, đi, đến quỳ,… chúng ta đều để vùng đầu gối chịu nhiều ma sát. Đặc biệt với những người làm việc công sở với trang phục váy ngắn, việc vùng chân với gối và đầu gối tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời càng. Bởi vậy, nên hạn chế tác động, va chạm nên vùng gồi cũng như che chắn cho vùng gối bằng váy chống nắng khi ra ngoài trong điều kiện bắt buộc phải mặc váy. Những thói quen tuy nhỏ những nó giúp hỗ trợ trong việc làm trắng da ở đầu gối.

2. Dưỡng ẩm

Cũng như các vùng da khác, vùng da đầu gối cũng cần được chăm sóc và dưỡng ẩm hằng ngày. Đặc biệt hơn, với vùng da này, do độ chai sì lớn nên càng cần được dưỡng ẩm nhiều hơn. Hãy nhớ vệ sinh sạch sẽ cho vùng da này hàng ngày, đòng thời thoa các loại kem dưỡng ẩm phù hợp để hạn chế khô, chai sì và da trắng đều hơn.
cách làm trắng da đầu gối
Thoa kem dưỡng ẩm cho vùng da đầu gối

3. Dùng bàn chải

Một phương pháp làm trắng da đầu gối được ứng dụng khá nhiều với những ai có thể chịu đau, đó là dùng bàn chải lông cứng chà sát lên vùng da trên gối. Áp dụng vào mỗi ngày sẽ giúp da loại bỏ được tế bào chế, đồng thời chống chai sì và trắng sáng hơn.
Đây là phương pháp cực kì đơn giản và không tốn của bạn nhiều thời gian. Chỉ cần áp dụng 15 đến 20 phút sau mỗi lần tắm, không quá lâu để vùng da đầu gối có được hiệu quả trắng sáng bất ngờ.

4. Làm trắng da đầu gối nhờ các hỗn hợp tự nhiên

Nhiên liệu tự nhiên trong làm đẹp và dưỡng da có rất nhiều. Từ những nhiên liệu đó có thể tạo nên nhiều hỗn hợp dưỡng da khác nhau. Với vùng da đầu gối cũng thế. Có nhiều hỗn hợp được tạo nên mà khi đắp lên vùng da này từ 15 đến 20 phút mỗi ngày sẽ giúp da trắng ra trông thấy như cà chua và chanh, chanh và mật ong, mật ong và nghệ v.v… Bạn có thể tham khảo và học hỏi rất nhiều bí quyết khác nhau cho việc làm trắng da đầu gối.
cách làm trắng da đầu gối
Bí quyết từ các hỗn hợp tự nhiên
Đơn giản nhưng đây vẫn là những bí quyết hay mà nếu không áp dụng bạn sẽ khó mà có được vùng da đầu gối như ý. Thử ngay nhé! Blog Chăm sóc da chúc bạn thành công!




Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp