Breaking News

6 loại thức uống chống lão hóa giúp chị em trẻ mãi với thời gian

Bạn hoàn toàn có thể lưu giữ vẻ tươi trẻ của làn qua các loại nguyên liệu thiên nhiên. Và 6 loại thức uống chống lão hóa sau đây sẽ là bí quyết cho bạn.

thức uống chống lão hóa


Khi bước qua tuổi 30 thì cơ thể và sức khỏe của bạn sẽ bắt đầu lên tiếng. Và để ngăn chặn tình trạng đó thì bạn có thể làm quen với 6 loại thức uống chống lão hóa dưới đây. Những thực phẩm hằng ngày này có những dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe giúp giữ cho cơ thể được tươi trẻ và khỏe mạnh.

  Sinh tố đu đủ – thức uống chống lão hóa

thức uống chống lão hóa
Bảo vệ làn da và sức khỏe cả nhà chỉ với trái đu đủ
Không quá khó để mua một trái đu đủ chín ở bất kì chợ hoặc siêu thị nào. Và với một trái như vậy là bạn đã có thể làm cho cả nhà một loại sinh tố trong 6 loại thức uống chống lão hóa cực tốt rồi đấy. Trong đu đủ chứa rất nhiều vitamin A, góp phần vào việc hình thành colagen giữ cho da có độ đàn hồi. Ngoài ra các loại vitamin khác có trong đu đủ chín cũng mang lợi ích rất lớn cho sức khỏe của cả nhà bạn.

Trà xanh, chanh, mật ong – thức uống chống lão hóa cực tốt

thức uống chống lão hóa
Thói quen uống trà cũng giúp bạn trẻ lâu đấy.
Chắc hẳn bạn đã nghe rất nhiều về lợi ích của trà xanh rồi phải không? Vậy thì tại sao không hình thành thói quen 1 ly trà xanh mỗi ngày để giúp cho làn da mịn màng, tươi trẻ? Để thêm vị cho dễ uống bạn có thể thêm chút mật ong và vài giọt chanh. Đồng thời hai nguyên liệu này cũng sẽ giúp bổ sung thêm vitamin cho cơ thể.

Sữa đậu nành – thức uống chống lão hóa từ thiên nhiên

thức uống chống lão hóa
Sữa đậu nành là nguyên liệu giúp chị em tươi trẻ hơn mỗi ngày
Đây là 1 trong 6 loại thức uống chống lão hóa mà các chị em không thể bỏ qua. Trong sữa đậu nành có các loại protein và một công dụng đặc biết chính là điều tiết các hóc môn. Từ đó giúp cơ thể được điều hòa, duy trì vẻ đẹp của nữ giới, chống lại sự lão hóa.


Nước dừa tươi – thức uống chống lão hóa lại tốt cho sức khỏe

thức uống chống lão hóa
Vừa giải khát vừa khỏe người thì còn gì bằng
Nếu bạn sợ các loại thức uống khác sẽ có nhiều calo thì nước dừa sẽ là lựa chọn thay thế hợp lí. Vừa bổ sung nước và độ ẩm cho làn da. Đặc biệt chất cytokinin trong dừa tươi giúp hạn chế sự lão hóa của tế bào giúp bạn tươi trẻ mỗi ngày.


Cà chua ép – thức uống chống lão hóa, giảm oxy hóa cơ thể

thức uống chống lão hóa
Mỗi ngày một trái cà chua chín đỏ để làn da luôn hồng hào nhé
Trong cà chua có một lượng lycopene giúp dưỡng trắng da, đồng thời giúp da sản sinh colagen. Đây sẽ là loại thức uống chống lão hóa và rẻ tiền mà ai cũng có thể làm được. Bạn cũng có thể sử dụng nước ép cà chua để làm nước hoa hồng. Dùng một miếng bông thấm nước cà chua và lau lên mặt. Để khô rồi rửa lại bằng nước.


Nước táo ép – thức uống chống lão hóa thơm ngon

thức uống chống lão hóa
Nước táo ép thơm ngon và có tác dụng chống lão hóa da.
Có câu nói rằng nếu bạn ăn mỗi ngày một trái táo bạn sẽ không phải gặp bác sĩ trong 7 năm. Trong táo có chứa các loại vitamin và chất chống oxi hóa hiệu quả. Vì vậy đừng bỏ qua loại trái cây này nhé.
Trên đây là 6 loại thức uống chống lão hóa cho da và cơ thể rất hiệu quả và rẻ tiền. Vì vậy làm quen với những loại thức uống này mỗi ngày để luôn có một sức khỏe tốt và vẻ bề ngoài tươi trẻ nhé! Blog Chăm sóc da chúc các nàng tươi trẻ mỗi ngày.


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp