Breaking News

Hướng dẫn massage toàn diện cho bé yêu

Việc massage đều đặn sẽ giúp bé có nhịp thở đều đặn nhẹ nhàng hơn, thúc đẩy kích thích sự tăng trưởng, xây dựng bộ não của bé thêm hoàn thiện, nâng cao sự phát triển của hệ thần kinh, tăng cường hệ thống miễn dịch cho bé, giúp bé thư giãn, không mệt mỏi, giảm nhanh đau bụng, táo bón…



Massage được coi là sợi dây vô hình gắn kết mẹ và bé sơ sinh, nhiều bậc phụ huynh coi khoảng thời gian massage cho bé là “giờ hạnh phúc” và hẳn nhiên là như vậy, hành động này vừa tốt cho mẹ vừa tốt cho bé.

Một vài lưu ý đối với việc massage cho bé:
- Các mẹ nhớ rửa tay thật sạch trước khi bắt đầu massage và tháo tất cả những đồ trang sức có khả năng làm trầy xước da bé nhé.
- Trước khi tiến hành, các mẹ nên kiểm tra thật kỹ không gian cho bé, phòng phải thật ấm áp, kín gió.
- Mặc dù dầu mát xa khiến những động tác của bạn chuyển động được dễ dàng, mượt mà hơn nhưng các chuyên gia y tế cho rằng “có dầu massage cũng được, mà không có cũng chẳng sao”, đặc biệt các mẹ không nên lạm dụng dầu massage ở vùng mặt của bé.
- Đối với những trẻ sinh non và trẻ sơ sinh dưới 4 tháng tuổi, 10 phút massage là một khoảng thời gian đủ dài. Tăng dần lên 20 phút mỗi ngày khi em bé lớn hơn.
- Các mẹ nên lưu ý massage với lực vừa đủ cho bé nhé, tránh lực quá mạnh hoặc quá yếu.



Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp