Breaking News

Có những mối quan hệ không thể gọi tên nhưng chẳng ai trong chúng ta đành lòng vứt bỏ...

"Em có biết những điều không tên mới chính là thứ còn đọng lại mãi. Để mỗi lần nhớ đến có thể lấy ra ngắm nghía và cảm thấy vẹn nguyên". Có lẽ một lúc nào đó, hoặc chỉ trong một giây phút nào đó, chúng ta nhận ra rằng mình đang ở quá sâu trong cái mối quan hệ không tên đó. Nhưng nghiệt ngã là chẳng thể bước vào thêm nữa, và càng không nỡ bước ra. Cứ đứng mãi ở đó, chẳng biết phải làm sao, day dứt."

Trên đời này tồn tại một loại người, loại người sống bất cần và gần như hời hợt với mọi thứ xung quanh. Xong, vẫn có tình cảm, chỉ là không mấy mặn mà. Họ chẳng mong ai đó xen vào cuộc sống của mình nên dù là thích, là yêu, hay là thương cũng không muốn đặt chân vào cuộc sống của nhau. Mà cái thế giới này đôi khi rất nực cười nên những kẻ cô độc lại thường rơi vào những mối quan hệ không tên. Họ có thể trải qua cả một đêm hoan lạc cùng nhau, và rồi hôm sau lại ngồi nhâm nhi cafe và tâm sự chuyện đời như những người bạn như những người xưa cũ.

Có những mối quan hệ không tên nhưng chẳng ai trong chúng ta đành lòng vứt bỏ...

Anh thường nói với tôi rằng: "Em có biết những điều không tên mới chính là thứ còn đọng lại mãi. Để mỗi lần nhớ đến có thể lấy ra ngắm nghía và cảm thấy vẹn nguyên." Có lẽ vậy. Chúng tôi đều cho rằng những mối quan hệ giết chết cảm xúc. Khi người ta dần đặt tên cho một mối quan hệ, họ thường bận rộn tìm cách để giữ cho nó vẹn nguyên mà không hề biết rằng không làm gì cả mới chính là cách để cho nó nguyên vẹn nhất. Khi người ta ở trong một mối quan hệ, họ luôn huyễn hoặc bản thân mình rằng mình đang yêu và được yêu, áp đặt quá nhiều quy tắc và đè nặng lên chính mối quan hệ đó vì nghĩ rằng nó tốt đẹp, để rồi một ngày nào đó quá mệt mỏi và nhận ra mọi thứ chẳng còn nguyên vẹn như lúc đầu nữa.



Có những mối quan hệ không tên nhưng chẳng ai trong chúng ta đành lòng vứt bỏ...

Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó cả. Những mối quan hệ không tên luôn đi kèm với sự day dứt vì chẳng thể đành lòng vứt bỏ. Người ta không hẳn là yêu nhau. Nhưng cũng chẳng biết phải gọi thứ tình cảm đó là gì. Họ là những kẻ cô độc, đến với nhau chỉ những lúc cần, ôm lấy nhau, chữa lành cho nhau, đôi khi rạch lên những vết thương khác, nhưng lại luôn mang lại cho người kia cảm giác bình yên vì không bị ràng buộc. Ấy thế mà cái thứ tình cảm ấy, chẳng hiểu sao lại luôn tồn tại một sự day dứt khó tả. Đôi khi là quan tâm đó, lo lắng đó, và cả ghen tị đó, nhưng lại chẳng thể nói thành lời vì ngay cái khoảnh khắc đó người ta nhận ra rằng...mình chẳng là gì của nhau.

Có những mối quan hệ không tên nhưng chẳng ai trong chúng ta đành lòng vứt bỏ...

Có lẽ một lúc nào đó, hoặc chỉ trong một giây phút nào đó, chúng ta nhận ra rằng mình đang ở quá sâu trong cái mối quan hệ không tên đó. Nhưng nghiệt ngã là chẳng thể bước vào thêm nữa, và càng không nỡ bước ra. Cứ đứng mãi ở đó, chẳng biết phải làm sao, day dứt.

Sưu tầm

Bài viết kỳ trước: TUỔI 28 VÀ CÁI NHÌN VỀ HÔN NHÂN



Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp