Breaking News

Nồng nàn cảm hứng nghệ thuật ở Singapore

Trước đây du khách đến du lich singapore chỉ vì mục đích mua sắm ở Orchard Road vì những khu bảo tồn thiên nhiên hấp dẫn, sự quyến rũ của nền ẩm thực, những show diễn, những sự kiện văn hóa - giải trí - thể thao đỉnh cao...
Nhưng ngày nay, du khách đến du lich Singapore bởi sự hấp dẫn của một trung tâm nghệ thuật. Với những gì đã hoàn thiện và trình diễn trước công chúng, Singapore đang chứng minh rằng mình là một điểm đến đầy cảm xúc cho những ai đang đi tìm sức sống mới cho tâm hồn.
Hơn16 triệu du khách quốc tế đã đến Đảo quốc này trong năm ngoái. Lonely Planet đã xếp Singapore ở vị trí đầu bảng trong cuộc đánh giá những điểm đến tốt nhất của du lịch toàn cầu năm 2015... là những con số và thông tin khiến nhiều người phải hiếu kỳ về cách thức Singapore sáng tạo chính mình để trở thành điểm son trên bản đồ du lịch thế giới. Vì vậy, thử khám phá Singapore với góc độ khác, tạm rời khỏi những điểm mua sắm, vui chơi quen thuộc...để đến với những địa chỉ có thể mang lại những nguồn cảm hứng mới! Các bảo tàng - một trong những yếu tố cuốn hút mới lạ và độc đáo của Singapore.
Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật - “thánh đường” nghệ thuật trong lòng hoa sen
Toàn cảnh về Harry Potter và Titanic từ sách đến phim, Khủng long - Từ bình minh đến diệt vong, Essential Eames và hành trình đến đương đại của kiến trúc - nội thất, Annie Leibovitz và câu chuyện cuộc đời qua những bức ảnh... Đây là những triển lãm rất thu hút công chúng địa phương và du khách gần đây tại Art Science Museum (Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật). Hiện nay, bảo tàng này đang có triển lãm "Da Vinci: Shaping the Future" - nơi công chúng có thể tận mắt chiêm ngưỡng những tuyệt tác gốc của danh họa Leonardo da Vinci. Ngoài ra, còn có nhiều triển lãm, workshop về nghệ thuật, thiết kế, nhiếp ảnh... với nhiều chủ đề khác nhau trong cuộc sống con người được tổ chức thường xuyên tại đây.

Bảo tàng này còn thu hút bởi hình dáng ấn tượng bên ngoài. Kiến trúc gợi liên tưởng đến hoa sen tinh khiết, cũng có thể được hiểu như một bàn tay rộng mở chào đón những tinh túy của đất trời. Do vậy, Art Science Museum thực sự là điểm đến không chỉ cho những người yêu nghệ thuật - khoa học mà còn cho tất cả những ai muốn tìm kiếm nguồn năng lượng mới cho tâm hồn.
Bảo tàng Nghệ thuật Singapore - Nơi lắng nghe hơi thở của nghệ thuật đương đại
Bên cạnh các tác phẩm trứ danh và những sự kiện nghệ thuật đỉnh cao, Singapore còn được xem là điểm hội tụ của nghệ thuật đương đại và chiếc nôi của các nghệ sĩ mới. Singapore Art Museum (Bảo tàng Nghệ thuật Singapore) là một trong những địa chỉ minh chứng rất rõ điều này.

Tại đây, các tác phẩm với nhiều quy mô, phong cách khác nhau, những nghệ sĩ từ nhiều quốc gia, trường phái, độ tuổi... được lần lượt trình diễn trước những người quan tâm đến nghệ thuật trong không gian đầy sinh động. Hiện nay, tại bảo tàng này đang có các hoạt động diễn ra đồng thời như: Triển lãm tác phẩm của các nghệ sĩ xuất sắc nhất APB Foundation Signature Art Prize 2014, "Still Moving: A Triple Bill on the Image" (về nghệ thuật nhiếp ảnh đương đại và các phương tiện truyền thông mới), "Medium at Large" (Phản ánh cuộc sống bằng nhiều hình thức, chất liệu khác nhau của nghệ thuật đương đại), "Learning Gallery: People and Place" (một phòng triển lãm dành riêng để giới thiệu các tác phẩm của khách vãng lai, đặc biệt là giới trẻ, do các nhà sưu tập của bảo tàng lựa chọn từ mục đích gắn kết và thảo luận những phạm trù rộng lớn của nghệ thuật đương đại, khích lệ sự sáng tạo và tư duy nghệ thuật).
Bảo tàng Thiết kế Red Dot - Điểm hẹn của những tài năng thiết kế trẻ
Đây là địa chỉ mà các du khách trẻ tuyệt đối không nên bỏ qua. Bảo tàng Thiết kế Red Dot vô cùng sinh động từ hình thức đến nội dung của các hoạt động được tổ chức. Tại nơi này, những tài năng thiết kế trẻ được tụ hội và khích lệ bằng những hình thức thiết thực nhất để ý tưởng và tác phẩm của họ đến với công chúng một cách hiệu quả nhất.

Ngoài các triển lãm, workshop, sự kiện thường xuyên, hoạt động được công chúng yêu thích nhất là các chợ phiên diễn ra vào cuối tuần - nơi các nhà thiết kế - kinh doanh trẻ bày bán chính các tác phẩm của họ, từ trang phục, phụ kiện thời trang đến các vật phẩm văn phòng... trong không khí hoàn toàn thuộc về giới trẻ.
Bảo tàng “Đánh lừa thị giác” - Nơi mọi người đều có thể “phi thường”
Bảo tàng “Đánh lừa thị giác” là một trong những mô hình mới nhất của ngành du lịch Singapore khiến du khách vô cùng hào hứng. Với cách thức sống động, vui vẻ của hình thức bảo tàng tương tác, Trick Eye Museum làm người tham quan không ngớt tiếng cười, không dừng được việc tham gia hết trò này đến trò kia và tất nhiên, sẽ không cưỡng được việc chụp ảnh chính mình trong những hình dáng, bối cảnh đáng kinh ngạc. Nơi này cho phép du khách được trở thành những con người trong mơ, làm được những điều phi thường mà mình hằng tưởng tượng hay thử thách cảm giác trong những khuôn hình đầy tính thách thức...
Tham gia tour du lich nhat bandu lich thai landu lich campuchiadu lich nhat bandu lich hong kong vào mùa Giáng sinh năm nay sẽ được hưỡng ưu đãi đặc biệt tại Star Travel International
du lich

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp