Breaking News

Khởi động mùa lễ hội đón Tết Nguyên Đán tại Singapore

Tối 1/2 khu vực Chinatown, Tổng cục du lich singapore chính thức bắt đầu mùa lễ hội chào đón Tết Âm lịch 2015 với hàng nghìn đèn lồng được thắp sáng xung quanh để chào đón năm mới 2015 đồng thời kỷ niệm 50 năm ngày thành lập đảo quốc sư tử.
Lễ thắp sáng đèn và khởi động lễ hội đón chào năm mới 2015 được chính thức bắt đầu với sự tham dự của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long.

Hơn 1.500 đèn lồng hình đồng tiền vàng và cũng như hàng trăm hình các chú dê - biểu tượng của năm mới 2015 đã làm đường phố xung quanh Chinatown trở nên lung linh sống động, thu hút hàng nghìn người dân Singapore và du khách quốc tế đến du lich Singapore
Bà Patricia Chew, người dân Singapore cho biết: “Các đèn lồng năm nay rất đẹp. Không khí ở đây rất tuyệt vời. Rất nhiều người đang thưởng thức không khí lễ hội và cảm tôi thấy rất hạnh phúc”.
Anh Antonio, khách du lich Tây Ban Nha nói: “Quang cảnh ở đây thật tuyệt vời. Mặc dù chúng tôi không ở đây vào dịp năm mới nhưng không khí hiện tại đã rất vui rồi”.
Đồng thời, với hoạt động kỷ niệm 50 năm thành lập nước nên Singapore tổ chức các hoạt động chào đón Tết Âm lịch năm nay với quy mô hoành tráng với nhiều hoạt động phong phú.
Trong vòng 3 tuần tới, người dân và khách du lịch có dịp thưởng thức và tham gia vào nhiều hoạt động như Cuộc thi múa Lân quốc tế lần thứ 8 với 14 đoàn múa lân đến từ 10 nước, biểu diễn văn nghệ ca nhạc hàng đêm, chợ Tết đường phố với hơn 400 gian hàng, cây ghi điều ước dành cho các du khách, lễ hội đếm ngược chào đón năm mới…
Bà Lily Neo, đại biểu Quốc hội khu vực Tanjong Pagar, Ban tổ chức chia sẻ: “Với tất cả các hoạt động này, lễ hội chào đón năm mới ở Chinatown hứa hẹn là một trải nghiệm sống động, mang tới một năm thịnh vượng cho đất nước Singapore, người dân Singapore và cho tất cả mọi người có mặt ở Singapore”.
Và cũng như mọi năm, lễ hội đón Tết Âm lịch cổ truyền và là Tết con Dê năm nay không chỉ đơn thuần dành cho người dân Singapore mà còn là một điểm nhấn để thu hút khách du lịch đến với đảo quốc sư tử.
Các hoạt động lễ hội sẽ diễn ra đến hết ngày 19/3.
Tham gia tour du lich nhat bandu lich thai landu lich campuchiadu lich nhat bandu lich hong kong vào mùa Giáng sinh năm nay sẽ được hưỡng ưu đãi đặc biệt tại Star Travel International

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp