Breaking News

Thuốc chữa trị bệnh đãng trí sau khi sinh hiệu quả

Hỏi đáp - Tôi mới sinh em bé được hơn 2 tháng nhưng cảm giác tôi rất hay đãng trí, hay quên, trí nhớ suy giảm hẳn, làm cách nào dể cải thiện tình trạng này đây ạ ?

Chứng suy giảm trí nhớ sau sinh là tình trạng xảy ra ở nhiều phụ nữ. Ở một số người đây chỉ là chứng suy giảm trí nhớ tạm thời nhưng với nhiều chị em, tình trạng này có thể kéo dài và là một trong những dấu hiệu ban đầu liên quan đến các bệnh mãn tính về tuần hoàn máu não.

Hay quên – chuyện thường gặp ở phụ nữ sau sinh




Sở dĩ chị em gặp phải chứng suy giảm trí nhớ sau khi sinh là do tác động của hormone thai kì. Hormone này hoạt động mạnh nhất ở các tháng cuối thai kì, gây tác động lên não, làm cho chức năng hoạt động của não bị suy giảm, trì trệ về nhận thức, trí nhớ. Sau khi sinh, hormone này vẫn còn ảnh hưởng đến não khoảng vài tháng sau nên không ít chị em gặp phải tình trạng giảm trí nhớ sau sinh. Đến khi hormone này hết tác động, chị em sẽ trở lại bình thường. Như vậy hiện tượng này chỉ là tạm thời và có thể tự khỏi.

Nhưng cũng sẽ nguy hiểm khi …


Sẽ không có gì đáng ngại nếuchứng “đãng trí” ở phữ sau sinh sẽ tự động biến mất khi hết tác động của hormone thai kì. Tuy nhiên ở nhiều trường hợp, tình trạng này không những chẳng mất đi mà còn ngày càng trầm trọng. Vậy nguyên nhân do đâu?

Theo nghiên cứu, cứ 10 bà mẹ thì có 1 người bị trầm cảm sau sinh, điềuđó cho thấy việc có con ảnh hưởng tớirất lớn đến sức khỏe, trí não của người mẹ. Nhiều bà mẹ sau khi sinh, không thể quen với việc thứcđêm do em bé có sở thích “ngủ ngày càyđêm”.Thậm chí, các bé ngoan ngoãn cũng sẽ thức dậy nhiều lần đểăn đêm vàđi vệ sinh. Bởi vậy, trong hơn 1 năm đầu, gần như các bà mẹ trẻ không có một giấc ngủ trọnđêm. Việcmất ngủ kéo dài làm các tế bào não không được nghỉ ngơi và phục hồi dẫn đến suy giảm trí nhớ. 

Điềuđáng nói nhất là phụ nữ sau khi sinh thường mất một lượng máu đáng kể, có thể có những rối loạn về huyết động dẫn đến việc cung cấp máu cho các cơ quan không đầy đủ. Khi cơ thể bị thiếu máu thì lượng máu lưu thông, tuần hoàn máu lên não cũng bị thiếu hụt dẫn đến suy giảm trí nhớ.

Nếu các tình trạng kể trên cứ kéo dài mà không được khắc phục thì chứng hay quên sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc, cũng như có thể dẫn đến trầm cảm ở phụ nữ sau sinh.

Thuốc chữa trị bệnh đãng trí sau khi sinh hiệu quả


Việc quan trọng đầu tiên chị em cần phải thực hiện đó là ăn uống đầy đủ các dưỡng chất để phòng ngừa thiếu máu. Trong quá trình chăm sóc trẻ, cần thiết phải có sự giúp đỡ của người thân đặc biệt là cha của em bé để người mẹ có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe.

Khi có người giúp đỡ, chị em nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, luyện tập tại nhà như tập yoga, tập thể dục để tăng cường lưu thông máu lên não.

Đặc biệt, để giảm stress, mệt mỏi, ngủ ngon và cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, chị em nên sử dụng các sản phẩm bổ não, tăng cường tuần hoàn máu nãotừ thảo dược an toàn và hiệu quả.

Với công thức kết hợp Đinh lăng và Bạch quả, thuốc bổ não Cebraton có tác dụng tăng lưu lượng tuần hoàn não, bảo vệ tế bào thần kinh, điều trị hiệu quả các biểu hiệnđau đầu, mất ngủ, mệt mỏi, stress.

Cebraton là thuốc bổ não duy nhất sử dụng 100% dược liệu sạch, an toàn, đạt chuẩn GACP – WHO (thực hành tốt trồng trọt và thu hái cây thuốc theo khuyến cáo của WHO). Cebraton có tác dụng nhanh, mạnh, rất tiện lợi cho người tiêu dùng, chỉ cần sử dụng 02 viên mỗi ngày.
Thuốc chữa trị bệnh đãng trí sau khi sinh hiệu quả
Thuốc chữa trị bệnh đãng trí sau khi sinh hiệu quả

Kết quả nghiên cứu tại bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương cho thấy:97% bệnh nhân hết chứng rối loạn giấc ngủ sau 30 ngày điều trị bằng Cebraton. Các triệu chứng khác của thiếu máu não như suy giảm trí nhớ, đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi được cải thiện rõ rệt.


>>> Gợi ý từ khóa liên quan :

bệnh đãng trí
bệnh đãng trí ở người trẻ
bệnh alzheimer
bệnh đãng trí ngày càng phổ biến
chữa bệnh đãng trí
điều trị bệnh đãng trí
cách chữa bệnh đãng trí
bệnh đãng trí sau sinh
bệnh đãng trí ở người trẻ
chữa bệnh đãng trí
bệnh đãng trí người già
bệnh đãng trí ở người trẻ tuổi
chứng đãng trí
chứng đãng trí của bà bầu

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp