Breaking News

Vì sao ứng dụng nhắn tin miễn phí Mocha có tỷ lệ tăng trưởng người dùng nhanh

Vì sao ứng dụng nhắn tin miễn phí Mocha có tỷ lệ tăng trưởng người dùng nhanh chỉ sau hơn 3 tháng đưa vào đã có hơn 1 triệu người dùng

Vì sao ứng dụng nhắn tin miễn phí Mocha có tỷ lệ tăng trưởng người dùng nhanh


1. Nhẹ, dễ cài

Mocha mới đây đã tung ra phiên bản 3.0 trên 3 hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone. Ứng dụng có dung lượng nhẹ, chỉ 8Mb (nhẹ hơn Viber 5 lần), người dùng có thể cài rất nhanh chỉ trong chưa đầy 1 phút. 

Ảnh này là tính năng lì xì


Trên Google Play, ứng dụng này nhận được nhiều phản hồi tích cực. Bạn có thể thử cài trực tiếp tại đây


2. Nhắn tin ra ngoài ứng dụng miễn phí

Với Mocha Messenger, người dùng có thể thoải mái nhắn tin miễn phí cho bạn bè cùng sử dụng ứng dụng này. Đặc biệt, thuê bao Viettel còn được miễn phí 100% tin nhắn tới thuê bao Viettel khác chưa cài ứng dụng (khoảng hơn 50 triệu thuê bao).


Ảnh này là tính năng dịch (translate)
3. Nhiều tính năng độc, lạ 

Dù ra đời sau, nhưng Viettel đã chọn cho mình cách làm riêng, đi sâu vào việc sáng tạo các tính năng mới. Ngoài những tiện ích cơ bản như: Nhắn tin văn bản (text), chat nhóm, gửi tin nhắn thoại, gửi hình ảnh, danh thiếp, Mocha còn có thêm các tính năng nổi bật mà các ứng dụng nhắn tin khác trên thị trường không có.

+ Cùng nghe nhạc: Người dùng có thể vừa chat vừa cùng nghe một bài hát trên kho nhạc Keeng (được miễn phí data) với bạn bè hoặc người thân, giúp cuộc trò chuyện sinh động và giàu cảm xúc. 


Tính năng voice sticker

+ Mời nghe nhạc để làm quen: Nếu đang có nhu cầu làm quen, người dùng có thể chủ động mời một người lạ cùng nghe bài hát mình thích và cùng trò chuyện. Tính năng này đang thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia.

+ Voice sticker: Không chỉ có hình ảnh, bộ sticker của Mocha còn có thêm âm thanh và câu thoại thú vị, cá tính, kiểu như “hẻm muốn sống”, “cốc cốc ăn trộm đây”…

+ Chuyển tiền: Người dùng cũng có thể “tặng”, chuyển tiền cho người khác chỉ bằng một vài thao tác rất đơn giản.

+ Thu hồi tin nhắn: Mocha có thể giúp người dùng “thu hồi lại tin nhắn” đã gửi ngay khi người khác đã nhận được thông qua tính năng “Message Recall”. 


Ảnh này là tính năng SMS out

Hiện ứng dụng đã lọt vào Top ứng dụng yêu thích trên Apple Store và Google Play, Windows Store.

Bạn có thể trải nghiệm ứng dụng này tại đây



Tính năng cùng nghe nhạc


Theo Webtretho.com
>>> Gợi ý từ khóa Google

Mocha
mocha là gì
mocha viettel
xe mocha
mocha messenger
cách làm mocha
mocha chat
mocha cafe
tai mocha
ứng dụng nhắn tin miễn phí Mocha

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp