Breaking News

Nên làm gì sau khi giảm cân thành công?

Bạn phải đau đầu làm sao để có thể giảm cân hiệu quả và nhanh chóng, nhưng sau khi giảm cân thành công bạn phải đối mặt với tình hình rạn da và chảy xệ.

Vì tính đàn hồi của da bị yếu dần nên da khó tự hồi phục nên bạn phải sử dụng một vài nguyên liệu để giúp da tăng tính đàn hồi và săn chắc trở lại. 

Cùng tìm hiểu những phương pháp hiệu quả giúp da săn chắc sau khi giảm cân:

1. Uống nhiều nước

Là đều mà bạn không thể thiếu, vì uống ít nước da bạn sẽ dẫn đến trình trạng thiếu nước da khô, không láng mịn

2. Đừng quên thoa dầu dừa dưỡng da

Dầu dừa là một nguyên liệu tuyệt vời trong việc làm đẹp da nhờ chứa nhiều chất chống oxy hóa. No sẽ cung cấp dưỡng chất cho làn da và nhanh chóng thẩm thấu vào trong, loại bỏ các tế bào chết và tăng cường hoạt động các sợi collagen, tái tạo để da săn chắc và trẻ hóa. Mỗi tối trước khi ngủ bạn nên thoa một nhỏ lên vùng da bị ràn sau đó massage nhẹ nhàng và đi ngủ. Ngoài dầu dừa bạn có thể sử dụng dầu oliu hoặc dùng  các loại kem giàu vitamin C, E được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên.

3. Massage bằng tinh dầu

Các loại tinh dầu giúp tinh thần thoải mái, lưu thông máu, kết hợp với việc massage làm lưu thông máu và thắt chặt từng tế bào da. Bạn có thể chọn các loại tinh dầu chanh, lavender hoặc tinh dầu massage nào bạn yêu thích.



4. Tẩy tế bào chết cho da

Tẩy da chết thường để kích thích lưu thông máu, da săn chắc và khỏe khoắn. Bạn có thể dùng muối biển hoặc chanh tươi và muối vẫn được nhé, và không nên ngày nào cũng tẩy tế bào chết nhá, tối đa 1 tuần thôi nhé.


Lưu ý: Không giảm cân quá nhanh

Giảm cân quá nhanh sẽ khiến cơ thể thích nghi không kịp, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làm da không kịp đàn hồi. Đó cũng là nguyên tại sao tình trạng rạn da của bạn không được khắc phục. Vì thế để tránh bị rạn da, chảy xệ bạn nên chọn giải pháp giảm cân từ từ và thoa kem dưỡng chống lão hóa đều đặn mỗi ngày. Tuyệt đối không nên ăn kiêng khắt khe gây ảnh hưởng sức khỏe mẹ và bé.

Ngoài ra bạn óc thể lựa chọn các bài tập thể thao nhẹ nhàng để làm săn chắc da, khắc phục tình trạng mỡ thừa và rạn da. Chỉ cần tập đều đặn 3 lần/tuần thì cơ bắp, da bạn sẽ săn chắc hơn.

Bài viết kỳ trước: Dưỡng Vùng Da Mắt Bằng Serum Tự Chế

Thông tin tham khảo thêm: học nghề chăm sóc dahọc nghề spa ở tphcm




Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp