Breaking News

Tạm biệt em, cô gái ngày hôm qua

Cũng chả còn đau buồn, chả còn nước mắt khi nghĩ về anh. Em giờ đây đã mạnh mẽ nhiều rồi, không còn yêu đuối, không còn cần ai dìu dắt đi nữa...Em giờ đây là cô gái của ngày mới. Em yêu em bây giờ...

Lâu rồi, em chưa cảm thấy mình thoải mái như vậy, em trút bỏ nỗi buồn của mình xuống và sống cho em, sống với những gì đang diễn ra, đang tới với em. Em đã gạt bỏ được quá khứ, em vượt qua chính mình được rồi.


Có người đã từng nói với em khó khăn lớn nhất của cuộc đời này là " phải vượt qua bản thân mình". Bản thân em là khó khăn của em, là chướng ngại là những chia sẻ của em với nó. Nên em sẽ là em của ngày trước nhưng mạnh mẽ và nở nụ cười cho hôm nay, mai và cả tương lai này nữa.Sẽ không khóc vì những thứ làm em buồn, ai đến với em cũng là định mệnh và ra đi cũng là duyên số. Nên em sẽ sống tốt, đối xử tốt với chính mình, yêu chình mình, và mạnh mẽ vì nó.

Những thứ trong quá khứ dù buồn hay vui em sẽ đều giữ nó trong ngăn tủ của lòng em. Vì nó đã từng góp một phần rất đẹp trong cuộc sống em. Nên em sẽ giữ vì em đã có thời gian vui vẻ như thế. Ai cũng sẽ thay đổi, nhưng em thay đổi vì em, vì cảm xúc và cuộc sống của em. Không vì ai khác đâu. Em không hiểu vì sao em lại cảm thấy thoải mái hơn trước khi nhìn thấy hình anh và chị ấy.

Em đã mỉm cười vì thấy anh cũng hạnh phúc. Em hạnh phúc vì em được là chính em, không cần phải có ai đó bên cạnh mới hạnh phúc. Hạnh phúc do mình tạo ra, nên em sẽ tạo ra thật nhiều nhiều hương vị hạnh phúc cho em. Cảm ơn anh! Em chỉ nói vậy thôi!

Cũng như em nói định mệnh cho em gặp anh và cũng chính nó làm anh ra đi, vì nó muốn giúp em mạnh mẽ, muốn em có thú vui và tự đứng dậy sau những vết thương lòng. Em đã từng nghĩ em sẽ chết vì thiếu đi tình yêu. Nhưng đâu ai chết vì không có người yêu, có nhiều cô gái xinh đẹp, xấu xí vẫn độc thân đấy thôi!


Nên em vẫn giống họ, em bây giờ chỉ muốn làm những thứ trước giờ muốn mà chưa làm được. Du lịch, ăn những món ăn mà từ trước sợ béo sợ mập, chơi nhạc cụ mà em từng nghĩ nó quá khó khăn với em, học nhảy để hoải mái người, em sẽ làm vì chính em. Em không ích kỉ đâu nhé!
Chỉ là em sống cho em, cho hạnh phúc, cho nụ cười và cho những giọt đã chảy ra. Cho những cố gắng vượt qua nỗi đau, hay khó khăn của em. Em yêu bản thân mình nhiều hơn. Mạnh mẽ và cười thật hạnh phúc nha cô gái!

Em không còn là cô gái của hôm qua nữa, vì bây giờ là bắt đầu ngày mới rồi.... Tạm biệt em nhé ngày hôm qua.

Bài viết kỳ trước: Tuổi Trẻ Lạc Lối

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp