Breaking News

Làm sao giảm mỡ bụng cho dân văn phòng?

Là dân văn phòng chắc hẳn bạn đang phải đối mặt với nỗi lo về béo bụng do thường xuyên phải ngồi nhiều, cộng với thói quen lười vận động. Để giúp đánh tan mỡ thừa mang lại vòng eo thon thả và sức khỏe tốt, phuongphapduongda.blogspot.com xin chia sẽ đến bạn bí quyết giảm mỡ bụng cho dân văn phòng đơn giản, giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, lấy lại vóc dáng thon gọn, hoàn hảo.


Dù bận đến mấy không ăn trưa tại chỗ

Vì công việc bận rộn không có nhiều thời gian, hay vì phần lười vận động nhiều người thường chọn cho mình cách dùng bữa trưa ngay tại bàn làm việc để tiết kiệm thời gian nhiều hơn. Mặc dù cách này giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng về lâu về dài sẽ gây ảnh hưởng xấu đến vòng 2 của bạn, làm bạn tốn nhiều thời gian cũng như tiền của hơn để thực hiện những chế độ giảm cân cho vùng bụng của mình.

Vì vậy, bí quyết giảm mỡ bụng cho dân văn phòng là vào bữa trưa thay vì gọi cơm ngay tại văn phòng thì bạn hãy đi bộ ra ngoài ăn, việc di chuyển trong khi đi bộ giúp cơ thể được vận động, tinh thần trở nên thoải máu hơn, từ đó ngăn ngừa được tình trạng tích tụ mỡ trong cơ thể, giúp bạn cải thiện số đo vòng 2 của mình tốt hơn.


Ngồi thẳng lưng là bí quyết giảm mỡ bụng

Làm việc 8 tiếng mỗi ngày khiến bạn mệt mỏi khi cứ ngồi yên 1 chỗ, điều này khiến bạn khó có thể giữ vững tư thế ngồi nghiêm chình, nhưng để giảm cân ở bụng cho vòng eo thon thả thì bạn cần có sự kiên nhẫn, giữ nguyên tư thế ngồi thẳng của mình nhé.

Ngoài ra, việc ngồi thẳng lưng cũng giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Đồng thời, nó cũng giúp bạn tránh được các bệnh về xương khớp, cột sống sau này.

Các bạn có thể kết hợp phương pháp ngồi thẳng lưng với cử động cơ bụng (hóp bụng thật sâu bạn có thể để trong vài giây) làm điều đặn như vậy đảm bảo bụng không bao giờ có mỡ.

Uống nhiều nước là bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả

Công việc văn phòng thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính, điều này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Chính vì thế mà bạn cần cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể, bù lại lượng nước đã mất. Bí quyết giảm mỡ bụng bằng uống mỗi ngày đủ 1,5 đến 2 lít nước. Lượng nước này sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đồng thời nó cũng khiến bạn có cảm giác no bụng, vì vậy bạn sẽ không có cảm giác đói và thèm ăn vặt nữa.

 Với phái đẹp, uống nhiều nước càng quan trọng hơn vì ngoài việc giúp giảm béo vòng 2 ra thì nước còn giúp làm làn da mềm mượt hơn, ngăn ngừa sạm da, nếp nhăn hiệu quả.

Ăn vặt là vấn đề 

Tranh thủ đi lại là bí quyết giảm mỡ bụng nhanh cho dân văn phòng
Dù công việc óc bận rộn thế nào bạn cũng nên tranh thủ đi lại mỗi giờ nghỉ trưa hoặc 1 tiếng 1 lần bạn nên đi lại vài phút sẽ giúp tinh thần thoải mái hơn và cũng là cách tập luyện giảm cân tốt cho cái bụng của bạn đấy .

Hãy tranh thủ rời khỏi bàn làm việc của bạn bất cứ khi nào có thể bằng việc đi lấy nước, đi vệ sinh, đi rửa tay, đi ra hành lang nghe điện thoại v.v… Đi như vậy ngoài việc giúp bạn cảm thấy thư giãn còn giúp bạn tiêu bớt mỡ bụng.

Bài viết kỳ trước: Liệu Pháp Làm Thon Gọn Mặt Mới Nhất Hiện Nay  

Thông tin tham khảo thêm: dạy nghề chăm sóc da, dạy nghề spa


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp