Breaking News

Hoài Linh "dạy" vợ nói tiếng Thái để "dằn mặt" diễn viên Ngọc Lan

Vợ chồng Sáu Bảnh xuất hiện trong trang phục của Thái Lan, nam danh hai không ngần ngại “dạy” vợ cách nói tiếng Thái sao chuẩn để "dằn mặt” diễn viên Ngọc Lan tại “Người bí ẩn”.
Tiếp tục hành trình của “Người bí ẩn” tại Việt Nam, chủ nhật tuần này của chương trình sẽ là sự góp mặt của kiều nữ  Ngọc Lan và diễn viên hài  Trường Giang.


Ngọc Lan vốn nổi danh với hình tượng một kiều nữ, thời gian gần đây cô cũng có dấu hiệu “lấn sân” sang các sân khấu hài kịch khi nhận lời tham gia làm MC cho “Hội ngộ danh hài” 2014. Trường Giang là một trong những cái tên được chờ đợi sẽ có màn so kè cân sức với phía bên kia là vợ chồng Sáu Bảnh.


Mở màn cho trận thi đấu tuần này sẽ là màn chào đầu hài hước quen thuộc của chương trình. Hoai Linh và Việt Hương trong vai ba má đi tìm đứa con gái Ngọc Lan vì bỏ nhà theo trai Trường Giang. Tuần này Việt Hương, Hoài Linh xuất hiện trong trang phục tự giới thiệu là của Thái Lan. Nam danh hài không ngần ngại “dạy” Việt Hương cách nói tiếng Thái sao cho chuẩn.


Trong phút giao lưu trước trận đấu, Trường Giang tỏ ra "lép vế" khi chia sẻ: “Trước mắt thấy Việt Hương là mệt mệt trong người rồi, mệt nhất là mệt cái màu (Việt Hương mặc áo hồng, Hoài Linh mặc áo xanh lá chuối), kế bên có anh Linh nữa, hai người dính dô một cái kèo thì Trường Giang - Ngọc Lan cú này một là tiêu, hai là về cũng phải máu me rồi”.


Nam danh hài đáp trả: “Chuyện hiền hậu hay là cô tiên thì tụi tui không dám nói trước, tuy nhiên là cứ hễ tùy người đối diện mà chơi, tùy hàng xóm mà mình đối đãi. Trước tiên là thấy chê chê tụi tui ba cái màu sặc sỡ là thấy hơi hơi mệt mệt rồi đó nha”.


Hoài Linh - Việt Hương cùng Trường Giang - Ngọc Lan sẽ cùng nhau trải qua 5 vòng đấu để tìm ra 5 người bí ẩn bao gồm: nghệ sỹ chơi đàn ghi-ta, vũ công belly dance, nghệ sỹ uốn dẻo bắn cung, người không phải người Huế và đặc biệt là một siêu nhân nuốt rắn. Liệu Trường Giang - Ngọc Lan sẽ có một cuộc đấu cân sức với Việt Hương - Hoài Linh?. Siêu nhân nuốt rắn có làm người xem nổi da gà?. Tất cả có trong tập phát sóng thứ 7, 21h chủ nhật tuần này 11/5 trên HTV7.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp