Breaking News

Bí quyết xóa bỏ sẹo rỗ, sẹo lõm

Cách trị sẹo - Sẹo rỗ, sẹo lõm hình thành do những tổn thương nặng nề của làn da, gây nên nỗi mặc cảm và tự ti về ngoại hình cho nhiều người. Tuy nhiên, việc điều trị sẹo dứt điểm chưa bao giờ là dễ dàng.


Sẹo rỗ, sẹo lõm hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó, nguyên nhân hàng đầu làm xuất hiện sẹo là do mụn. Tương đương mỗi hình thức và mức độ mụn sẽ để lại một dạng sẹo khác nhau. Nếu như mụn cám kéo dài lâu ngày sẽ kéo biểu bì da sụt lún sâu gây ra sẹo chân đá nhọn. Thì mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm không được chữa khỏi sẽ tạo thành sẹo chân tròn lượn sóng. Riêng bệnh thủy đậu có thể để lại những vết sẹo lớn và sâu dưới dạng chân hộp khó điều trị. Tình trạng sẹo dày và nặng sẽ khiến làn da bị sần sùi, thô ráp với những vết sụt lún, khuyết lõm xấu xí. Sự xuất hiện của sẹo chứng tỏ làn da đã bị tổn thương sâu và nặng nề từ bên trong cấu trúc biểu bì. Lúc này, việc san bằng sẹo và chữa trị dứt điểm là không hề đơn giản.

Điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm ngay từ khi mới hình thành

Lỗ chân lông to, da sần vỏ cam, kém tươi sáng cộng thêm sự xuất hiện của mụn là những dấu hiệu khởi phát cảnh báo nguy cơ hình thành sẹo rỗ, sẹo lõm. Việc nhanh chóng điều trị “phủ đầu” bằng các phương pháp tự nhiên hoặc mỹ phẩm ngay từ lúc này là vô cùng quan trọng. Nếu sẹo đã hình thành nhưng vết sẹo còn nhỏ, chân sẹo còn non, bạn cần nhanh chóng tìm các phương pháp điều trị thích hợp bằng cách tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín. Không chủ quan, không nóng vội tự chữa trị bởi sẹo là dạng tổn thương da nghiêm trọng hàng đầu, điều trị không đúng cách sẽ dẫn đến những hậu quả “tiền mất tật mang” đáng tiếc. Do đó, có thể nói điều trị sẹo là một cuộc chạy đua và đòi hỏi sự tỉnh táo, khôn ngoan thật sự.

Intensif - bước đột phá trong công nghệ xoá sẹo

Khi sự can thiệp của các phương pháp tự nhiên hay mỹ phẩm đã không còn hiệu quả, việc lựa chọn trị sẹo bằng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại được xem là giải pháp tối ưu. Trong đó, liệu trình điều trị sẹo bằng công nghệ Intensif tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury là một gợi ý đáng cân nhắc dành cho làn da của bạn.

Liệu trình điều trị sẹo của công nghệ Intensif được xây dựng một cách chi tiết theo quy chuẩn tiên tiến, hoàn toàn phù hợp với làn da nhạy cảm. So với các công nghệ laser trong điều trị sẹo trước đây, Intensif đem lại những ưu điểm vượt trội do cùng lúc có sự kết hợp của đầu kim cực nhỏ với sóng tần số vô tuyến. Với sự tích hợp bộ phận nhận diện năng lượng thông minh, 25 đầu kim cực nhỏ của máy sẽ tạo ra những tác động nhẹ nhàng, an toàn vào vùng da sẹo. Đồng thời, hệ thống lăn kim này cũng cho phép năng lượng thâm nhập sâu hơn một cách đáng kể vào lớp trung bì để tăng hiệu quả tái tạo da.

 


Điều trị sẹo bằng công nghệ Intensif đem lại những hiệu quả đáng kể trong việc phục hồi và nuôi dưỡng làn da, với những tác động cụ thể như:

- Cải thiện tình trạng da ngay từ lần điều trị đầu tiên và đạt kết quả khả quan sau một vài lần trị liệu tiếp theo,

- Các vết lõm, rỗ trên da sẽ được lấp đầy dần được bổ sung collagen từ sâu bên trong, cải thiện tình trạng da khô ráp, sần sùi.

- Phục hồi và se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn, tươi tắn, hồng hào, giảm thô ráp, sần sùi.

- Không gây tổn thương, rút ngắn thời gian phục hồi, không gây đóng vảy, tróc mày, giảm nguy cơ tăng sắc tố ở những người da sạm màu.

- Cải thiện rõ tình trạng sẹo trên khuôn mặt, sẹo nhẹ có thể giảm từ 80% đến 90%, sẹo nặng giảm từ 75% đến 85%.

>> Từ khóa tìm kiếm Google 
cách trị sẹo lõm
cách trị sẹo lõm trên mặt tại nhà
cách trị sẹo lõm do thủy đậu
cách trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên
cách trị sẹo lõm do mụn
cách điều trị sẹo lõm
thuốc trị sẹo lõm
cách trị sẹo lõm lâu năm
cách trị sẹo lõm ở chân
cach tri seo ro
cach tri seo ro do mun
cach tri seo ro mun
cach tri seo ro tot nhat
cach tri seo ro va tham
cach tri seo ro hieu qua nhat
cách trị sẹo rỗ tự nhiên
cách trị sẹo rỗ từ thiên nhiên
cách trị sẹo rỗ tại nhà


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp