Breaking News

Quy trình thực hiên lăn kim

1)Quy trình lăn kim diễn ra như thế nào?

Da được làm sạch và sau đó gây tê với một loại kem gây tê thích hợp. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm mới MLX4 từ hãng dược mỹ phẩm Ferndale (Anh). Nó có tác dụng và hiệu quả nhanh chóng và không chứa hoạt chất vaso-constrictor gây co thắt mạch. Mỗi phần da cần điều trị được lăn kim từ 15 – 20 lần một cách nhẹ nhàng và kỹ lưỡng.

2) Bao lâu nên thực hiện quy trình lăn kim một lần?

Tùy theo yêu cầu của bác sĩ nhưng trung bình giữa các đợt điều trị phải cách nhau ít nhất từ 6 đến 8 tuần. Ví dụ như bạn muốn cải thiện những vết sẹo mụn hiệu quả trên 70% thì tối thiểu phải điều trị từ 2 – 3 lần. Không như những phương pháp khác chỉ hạn chế cho vùng da mặt, lăn kim có thể được áp dụng cho tất cả các phần da trên cơ thể (cổ, cánh tay, chân…).

3) Thời gian phục hồi của làn da sau khi lăn kim là bao lâu?

Hiện tượng viêm da nhẹ sau khi thực hiện liệu trình lăn kim sẽ nhanh chóng giảm dần từ đỏ sang hồng nhạt từ 1-2 ngày, tùy theo cơ địa mỗi người. Để giảm thiểu tình trạng này, ba giờ sau khi điều trị hoặc chậm nhất là ngay sáng hôm sau, bạn nên bảo vệ da với kem chống nắng Screen chỉ số 30 có chứa những khoáng chất tốt cho làn da.

4) Điều trị da bằng phương pháp lăn kim có nguy cơ nhiễm trùng không?

Khi các kim châm nhỏ xíu thực hiện “công việc” của mình trong vài phút, với sự đảm bảo chặt chẽ về kỹ thuật cũng như yếu tố vệ sinh thì nguy cơ nhiễm trùng sau đó là rất khó xảy ra. Hiện tại, cho đến giờ phút này, trên thế giới chưa có một báo cáo nào về tình trạng nhiễm trùng sau điều trị lăn kim.

5) Sự khác nhau giữa phương pháp lăn kim và những kỹ thuật tái tạo da khác?

Trái ngược với tất cả các phương pháp như laser, lột da, mài mòn da…, phương pháp lăn kim hoạt động trên nguyên tắc kích thích hình thành mô da mới giúp vết thương tự phục hồi mà làn da vẫn nguyên vẹn, không hề có tổn thương nào đáng kể. Lăn kim dermaroller không chỉ cải thiện đáng kể vết sẹo từ bên ngoài mà còn phục hồi kết cấu da từ bên trong, đây chính là ưu điểm vượt trội của lăn kim.

6) Có mấy loại dụng cụ lăn kim?

Có hai loại dụng cụ lăn kim được sử dụng trong y tế và kim lăn chăm sóc tại nhà. Tuy nhiên, về cơ bản, cả hai loại này đều có cấu tạo giống nhau trừ kích thước kim. Trong khi thiết bị y tế, các kim có kích thước từ 0,5-1,5 mm để tạo collagen ở lớp da sâu hơn; thì kim lăn chăm sóc tại nhà lại rất ngắn (0,18-1,20 mm).
Dụng cụ chăm sóc tại nhà có những tác dụng sau:
- Tăng cường dưỡng chất thẩm thấu sâu vào các lớp trong của da.
- Cải thiện và duy trì kết quả sau khi điều trị tại các bệnh viện hay trung tâm thẩm mỹ.
- Kích thích các lớp tế bào phục hồi và tái tạo nhanh hơn bình thường.

7) Lăn kim có tác dụng tương tự laser không?

Tất nhiên là có, nhưng cả hai có cơ chế hoạt động hoàn toàn khác nhau. Tia laser tác động toàn bề mặt, da bị bóc ngang để ép buộc tái tạo lại mô liên kết mới. Chùm tia laser xuyên vào da theo chiều thẳng đứng, và chùm tia laser này sẽ để lại các sẹo rất nhỏ trong lớp thân bì. Laser khiến da bị châm thủng thành từng phần nhỏ bởi nhiệt đan xen giữa phần mô khỏe (không bị tác động bởi tia laser) và các mô bị châm thủng bởi nhiệt. 
Với những liệu trình tiếp theo, chúng ta không thể phân biệt được điểm nào, vùng nào đã được bắn laser, vùng nào chưa, về lý thuyết những sẹo rất nhỏ nếu bị tác động đi tác động lại nhiều lần và kết quả có thể thấp hơn mong đợi. Thông thường những trị liệu bằng nhiệt thường đau hơn và điều này rất dễ hiểu bởi vì các tổn thương bỏng thường chậm phục hồi và các tế bào thần kinh cảm thụ bị nhiệt làm tan chảy nên sẽ có cảm giác đau đớn hơn. Nhưng tổng thể, theo báo cáo trong các thử nghiệm lâm sàng, ngoài việc tốn kém trong điều trị laser, cả hai phương pháp đều có kết quả tương tự trong trẻ hóa làn da.

Vừa rồi là bài giới thiệu về quy trình thực hiện lăn kim, các bạn có thể tự thao tác tại nhà. Xem thêm thông tin về phương pháp lăn kim.


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp