Breaking News

Những đặc điểm nổi bật của phụ nữ các nước

Mỗi vùng đất trên thế giới đều chứa đựng những bí mật làm đep đặc trưng để tạo nên nhan sắc lộng lẫy cho phụ nữ ở đó. Hãy cùng khám phá cách làm đẹp của phụ nữ các nước.

1. Vùng Đất Thánh: tẩy độc cho da
- Ở vùng biển chết Israel có một loại bùn có khả năng loại bỏ các độc tố trên da rất thần kỳ, vì do trong bùn có hàm lượng khoáng cao nên dùng để tẩy các chất dư thừa và thải
độc tố trên da rất tốt. Nữ hoàng Cleopatra ngày xưa đã đến vùng đất này để làm đẹp, và ngày nay cũng có rất nhiều người tìm đến để làm đẹp.
2. Hàn Quốc: da mịn
- Người Hàn Quốc rất chú trọng tới làn da của mình không chỉ riêng phụ nữ mà ngay cả nam giới cũng rất quan tâm. Họ thường xuyên đến spa để tẩy tế bào chết cho da. Nên họ của họ luôn mịn màng như làm da em bé.
3. Nhật Bản: da mượt mà
- Trong khi làm việc tại các cánh đồng lúa, người nông dân Nhật Bản nhận thấy một lợi ích bất ngờ, khi bàn tay của họ tiếp xúc với gạo - da trở nên cực kì mềm mại và tươi sáng.

Trong nhiều thế kỉ Geisha đã sử dụng nước vo gạo để rửa mặt với mục đích cho làn da tươi mát, mịn màng. Không chỉ giàu vitamin E, nước gạo còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp da mặt chống lại các gốc tự do - những tế bào làm tăng tốc độ lão hóa da.
4. Ấn Độ : đôi mắt đen huyền
- Phụ nữ Ấn Độ sở hữu đôi mắt to tròn và đầy cảm xúc. Để nâng cao vẻ đẹp này, trong nhiều thế kỉ, họ đã biết sử dụng hiệu ứng kẻ viền mắt khi trang điểm. Ngược về quá khứ, đây là cách họ dùng để bảo vệ mắt trước sự tác động của ánh mặt trời ở sa mạc nóng rát. Nhưng bây giờ nó là biểu tượng làm đẹp không thể thiếu của bất kì người phụ nữ Ấn Độ nào.

Ngoài việc sử dụng bút kẻ viền mắt, họ còn có một bí quyết đó là pha trộn tro với dầu để tạo nên một chất siêu mịn và đậm màu để tô viền mắt khi trang điểm.
5. Philipin: tóc bóng mượt rạng rỡ
- Cách làm đẹp của phụ nữ thế giới rất đa dạng. Phụ nữPhilippine sở hữu một đặc điểm mà bất kì người phụ nữ nào cũng mong muốn đó là mái tóc dày khỏe và rất bóng mượt. Tất nhiên bên cạnh việc sở hữu gen di truyền, họ còn thực hiện nhiều phương pháp chăm sóc tóc rất cẩn thận. Vậy đó là gì?
Câu trả lời là cây lô hội. Họ sử dụng nước ép cây lô hội để mát xa da đầu sau đó gội lại sạch. Bên cạnh việc tạo độ sáng bóng, lô hội còn chứa chất kháng viêm, giúp làm giảm ngứa và gàu.
6. Châu Phi: bí quyết chữa mụn
- Bạn đã nghe đến xà phòng đen chưa? ban đầu nghe có vẻ hơi sợ nhưng đó là bí quyết làm đẹp của các phụ nữ Châu Phi. Xà Phòng đen được làm từ tro của vỏ cacao, vỏ chuối, lá cọ sau đó trộn chung với dầu dừa
dầu cọ và hạt bơ mỡ. Họ dùng xà phòng đen để rửa mặt dành cho mọi lứa tuổi. Trong xà phòng có nhiều vitamin A,E, sắt giúp nuôi dưỡng da, hạn chế mụn rất tốt.
7. Ai Cập: bí quyết dưỡng tóc
- Phụ nữ Ai Cập ngày xưa nổi tiếng với tóc dài bóng đen huyền là nhờ sở dụng trà Hương Thảo để gội đầu, ngoài tác dụng thư giản tinh thần, Hương Thảo còn làm sạch sâu cho mái tóc
và làm sạch bụi bẩn trên da.
8. Dominica: làm đẹp móng tay
- Ở đây các bạn sẽ khó tìm được người phụ nữ nào có móng tay yếu hay xỉn màu. Bí mật của họ là dùng tỏi. Tỏi được băm nhỏ cho vào cho vào lọ sơn móng đã củ và ngâm trong khoảng 1 tuần
để giảm mùi tỏi, các chất khoáng khuẩn trong tỏi giử cho móng không bị nấm.

Vừa rồi là bài viết về các phương pháp làm đẹp nổi bật của phụ nữ các nước trên thế giới, xem thêm các bí quyết làm đẹp khác tại đây.


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp