Breaking News

Trị mụn đơn giản và hiệu quả chỉ bằng Kem Đánh Răng



Tác dụng của kem đánh răng ngoài làm sạch răng miệng, còn có tác dụng trị mụn rất hiệu quả cà cực kỳ an toàn vì trong kem đánh răng có chứa các chất diệt khuẩn, làm lành các tổn thương cho da.
tri mun bang kem danh rang

- Baking soda: nguyên nhân gây mụn trúng cá là do da có quá nhiều dầu, baking soda có tác dụng làm giảm lượng dầu trên da.
- Silica: chống lại các vi khuẩn gây mụn, hỗ trợ quá trình tái tạo tổn thương da, chỉ cần thoa trực tiếp lên mụn sẽ ngăn được trình trạng viêm nhiễm.
- Sodium pyrophosphate: có tác dụng loại bỏ canxi dư thừa, tác nhân chính gây nên mụn.

Lưu ý: Rửa mặt thật sạch trước khi toa kem các bạn nhé.
- Nếu da bạn thuộc da nhạy cảm hay khô thì chỉ nên bôi kèm vào các nốt mụn và không nên để quá lâu. Còn lại thì có thể lâu hơn hoặc qua đêm vẫn được. Sau đó rửa mặt lại với nước ấm thật sạch.

Đây là phương pháp trị mụn và làm nhỏ lỗ chân lông rất hiệu quả, các bạn nên kiên trì thực hiện thường xuyên. Các bạn có thể xem thêm các cách chăm sóc da khác.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp