Breaking News

Sử dụng dầu dừa như thế nào đúng cách

Hiện nay, trong việc làm đẹp đang "rộ" lên phương pháp làm đẹp tự nhiên bằng dầu Dừa. Thật ra dầu Dừa được sử dụng trong việc "chăm sóc sắc đẹp" từ rất lâu và được sử dụng nhiều nhất là ở các vùng quê miền tây. Khoảng 1 năm trở lại đây, dầu Dừa phổ biến rộng rãi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng. Không thể phủ nhận công dụng thần kỳ mà dầu mang lại, nhưng cũng có một vài điểm các bạn cần lưu ý để sử dụng không bị các tác dụng phụ phụ không mong muốn mang lại.

- Trước khi dùng dầu nên vệ sinh da thật sạch, để hạn chế "bết dính" các chất bụi bẩn vào chân lông lâu ngày sẽ dẫn đến trình trạng viêm nhiễm, mụn cho da.
tri tham bang dau dua

- Nếu da của bạn thuộc dạng da dầu thì trong quá trình sử dụng dầu dừa nên hết sức lưu ý không nên dùng quá nhiều lần trong tuần. Tốt nhất là khoảng 2 lần/ tuần, sau khi rửa sạch mặt các bạn cho 1 ít dầu dừa xoa lên mặt và matxa trong vòng vài phút sau đó rửa mặt lại thật sạch, để đảm bảo lượng dầu không còn tồn động trên da gây nặng thêm tình trạng dầu cho da.
- Khi bạn có làn da nhạy cảm thì nên lưu ý sử dụng dầu có nguồn gốc rõ ràng, để không gây trình trạng nổi ngứa, mề đây, mụn ngứa...
- Sử dụng dầu để dưỡng tóc, thì để hạn chế tình trạng bết dính cho tóc và có thể gây nên vi khuẩn phát sinh làm viêm nhiễm da đầu. Thì tốt nhất các bạn không nên cho dầu vào chiếc lược sau đó chải lên tóc, như vậy dầu sẽ thấm đều vào từng sợ tóc không sở tóc bết dính chỗ nhiều dầu chỗ không có dầu.

Vừa rồi là những lưu ý về sử dụng dầu dừa đúng cách để có hiệu quả tối đa nhất. Các bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn chăm sóc da khác.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp