Breaking News

Bí quyết giảm cân bằng mùi hương

Theo một nghiên cứu tại Mỹ về mùi hương, các nhà khoa học đã đưa ra nhận định "Mùi hương có ảnh hưởng trực tiếp và nhanh nhất đến các trung tâm cảm giác trong não và truyền tín hiệu đến các cơ quan ví dụ như: tín hiệu nhận biết dạ dày đã đầy và ra lệnh ngừng hoạt động ăn lại". Các nhà nghiên cứu đã tiến hành thí nghiệm trên 80 người về tác động của mùi hương. Nhóm 1 cho ngửi trước và sau khi ăn 5 phút, nhóm 2 không ngửi mùi hương trước và sau khi ăn. Sau cuộc thí nghiệm các chuyên gia cho thấy những người được ngửi mùi hương đã giảm cân trung bình 8.64 kg, nhóm còn lại chỉ giảm 1.82 kg trong 6 tháng.
Từ đó cho thấy mùi hương có tác động rất lớn trong việc giảm cân, và dưới đây là một số mùi hương có sẵn trong gia đình có hiệu quả rất tốt trong giảm cân.

1. Mùi hương của Cam, Quýt, Bưởi
- Mùi hương trong vỏ cam, quýt có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa cảm giác thèm ăn, trước khi ăn các bạn ngửi mùi cam quýt sẽ giảm được lượng thức ăn đáng kể.

giam can bang mui huong tu nhien

2. Mùi hương Táo Xanh
- Theo bác sĩ Alan Hirch tại Chicago cho biết mùi hương của táo xanh có tác dụng tạo cảm giác no và ngăn chặn sự thèm ăn rất tốt. Các bạn gái nào đang có nhu cầu giảm cân thì tốt nhất nên mang theo bên mình một lọ tinh dầu táo xanh.

giam can bang mui huong tao xanh

3. Mùi hương Bạc Hà
- Bạc hà ngoài cảm giác làm cho tinh thần sảng khoái còn kích thích cảm giác không thèm ăn rất tốt.

giam can bang mui uong bac ha

4. Mùi hoa Oải Hương
- Mùi oải hương có tác dụng thư giãn tinh thần, làm giảm căng thẳng cơ thể. Nếu bạn không ngủ đủ giấc, hoặc ngủ không đủ 8h/ ngày thì tốt nhất các bạn nên có một lọ tinh dầu oải hương. Vì ngủ đủ giấc cơ thể sẽ giúp sự duy trì cân bằng cơ thể.

giam can bang mui huong oai huong

5. Mùi hương Hành Tỏi
- Mùi vị cay nồng của hành tỏi sẽ giúp bạn ăn miếng nhỏ hơn, giảm được lượng thức ăn vào cơ thể.

giam can bang mui huong hanh toi

6. Mùi Dầu Olive
- Mùi dầu olive sẽ làm cho bạn kiềm chế cơn thèm ăn ở mức cao nhất vì mùi hương trong dầu kích thích nồng độ serotonin (là tiết tố tạo cảm giác no) cao nhất.

giam can bang dau olive
7. Mùi hương lá Chanh, Sả
- Trong chanh và xả có chứa tinh dầu làm giảm căng thẳng, tăng cường hô hấp, làm giảm trầm cảm, lo sợ.

giam can bang mui huong la chanh
giam can bang mui huong la sa


Kế hoạch giảm cân:
- Chuẩn bị kế hoạch cho các bữa ăn, có chứa một trong các mùi hương trên, đánh lừa khướu giác, tạo cảm giác không thèm ăn.
- Kèm theo nước uống hằng ngày có các mùi hương giúp giảm cân, hoặc mang theo các tinh dầu với các mùi hương giúp giảm cân mà bạn thích.

Vừa rồi là bài giới thiệu giảm cân bằng mùi hươnggiảm cân an toàn đã sưu tầm được hy vọng các chị em sẽ giảm cân hiệu quả mà không dùng đến biện pháp ăn kiêng.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp