Breaking News

NTK Nhật Thực và model teen Trần Bảo Châu - Cặp bài trùng ăn ý của làng mẫu Việt

Cặp chú cháu tài năng của thời trang Việt Nhật Thực - Bảo Châu đã “song kiếm hợp bích” và cho ra đời nhiều màn trình diễn ấn tượng được giới mộ điệu đánh giá cao.

Ngày 17/12/2023, show diễn “Long” của NTK Nhật Thực đã chính thức ra mắt giới mộ điệu cả nước. Vẫn là những thiết kế công phu, tinh xảo và cầu kỳ, Nhật Thực một lần nữa khẳng định được màu sắc cá nhân riêng biệt trong lứa thiết kế trẻ của nước nhà.

NTK Nhật Thực có xuất phát điểm là thủ khoa đầu ra của trường Đại học Hoà Bình. Anh là một trong 84 thủ khoa xuất sắc của các trường đại học trên địa bàn Hà Nội và được vinh danh tại Văn miếu Quốc Tử Giám. Bằng gu thẩm mỹ tinh tế và tài năng sáng tạo thiên bẩm, Nhật Thực đã gây dựng được tên tuổi của mình và được yêu mến bởi danh xưng “ Người kể chuyện lịch sử, văn hóa dân tộc bằng tà áo dài”.

NTK Nhật Thực, Trần Bảo Châu, model teen Trần Bảo Châu

BST “Long” của NTK Nhật Thực nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu trong nước

Các thiết kế của anh thường lấy cảm hứng từ các chất liệu truyền thống và tôn vinh những nét đẹp văn hóa nước nhà. Xem từng tác phẩm của Nhật Thực, chúng ta có thể thấy được sự tận tâm, tỉ mỉ, cầu kỳ trong từng chi tiết thiết kế tinh xảo. Mỗi một đường kim mũi chỉ, mỗi một nét hoa văn được vẽ nên đều toát lên được linh hồn Đất Việt và in đậm dấu ấn lịch sử trải dài hàng ngàn năm của dân tộc.

Được biết, BST “Long” là mùa thứ 3 trong dự án thiết kế trang phục lấy cảm hứng từ Tứ linh Long, Lân, Quy, Phượng. Rồng là linh vật vô cùng quan trọng trong văn hóa dân gian và cũng là linh vật của năm mới 2024. Đây không phải là một chủ đề mới mẻ, nhưng cái hay của NTK Nhật Thực là biết cách đem đến luồng gió mới trong những thiết kế của mình, tạo nên những tác phẩm sáng tạo độc đáo mang đậm cá tính của riêng anh.

NTK Nhật Thực, Trần Bảo Châu, model teen Trần Bảo Châu

Mẫu teen Trần Bảo Châu là gương mặt vedette cho show diễn “Long” của NTK Nhật Thực

Góp phần làm nên thành công của “Long show” chính là các người mẫu nhí đã truyền tải được sức sống của các bộ trang phục. Và tất nhiên như thường lệ, chúng ta nhận ra một gương mặt nổi bật xuất hiện ở vị trí vedette chính là Quán Quân Top Model Look International 2023 Trần Bảo Châu.

Trần Bảo Châu là một ngôi sao đang lên của làng mẫu Việt và được đánh giá là người mẫu tiềm năng trong tương lai. Cô bé năm nay mới chỉ 13 tuổi nhưng đã có kha khá kinh nghiệm chinh chiến trên các sàn diễn lớn trong và ngoài nước. Em được biết đến với danh hiệu “Quán quân IKids Việt Nam 2022”. Đầu năm 2024, Trần Bảo Châu gây chú ý khi xuất hiện trên sàn diễn tuần lễ thời trang Trung Quốc GZ International Fashion Festival với bộ cánh đến từ thương hiệu xa xỉ Gucci.

NTK Nhật Thực, Trần Bảo Châu, model teen Trần Bảo Châu

Trần Bảo Châu là gương mặt được ưu ái tại các show diễn của NTK Nhật Thực

Mẫu teen xinh đẹp này là một trong các “nàng thơ” mà NTK luôn ưu ái trong các dự án quan trọng của mình. Để có thể truyền tải hết được thông điệp của các thiết kế do chú Nhật Thực sáng tạo, Trần Bảo Châu rất cố gắng tập luyện, tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa ở đằng sau mỗi bộ sưu tập để có thể trình diễn tốt nhất có thể. Điều này khiến chú Nhật Thực rất yên tâm để Bảo Châu đảm nhận các vị trí quan trọng tại show diễn của mình.

NTK Nhật Thực, Trần Bảo Châu, model teen Trần Bảo Châu

NTK Nhật Thực và Trần Bảo Châu trong một bộ ảnh theo concept “Tuồng cổ”

Những bộ trang phục của NTK Nhật Thực thường rất đẹp, rất cầu kỳ lộng lẫy và mang nhiều giá trị vật chất lẫn tinh thần. Vì vậy mà một mẫu teen đã có nhiều kinh nghiệm như Trần Bảo Châu vẫn cảm thấy xúc động mỗi khi được mặc lên mình những thiết kế tinh xảo đó. Bảo Châu cho biết, em rất vinh dự khi được chú Nhật Thực tin tưởng giao cho những trọng trách lớn.

“Chú Nhật Thực là tấm gương để con noi theo mỗi ngày. Tài năng và sự nghiêm túc của chú đối với nghề là điều khiến con cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ. Con mong sẽ được làm việc với chú nhiều hơn nữa trong tương lai để có thể đem đến thật nhiều tác phẩm đẹp đến với khán giả ạ”. - Bảo Châu chia sẻ.

NTK Nhật Thực, Trần Bảo Châu, model teen Trần Bảo Châu

“Chú ghẻ” Nhật Thực dự sinh nhật 13 tuổi của Bảo Châu

Trong cuộc sống hàng ngày, “chú ghẻ” Nhật Thực và cháu gái Bảo Châu cũng rất thân thiết. Chú Thực thường cho Bảo Châu những lời khuyên hữu ích về cuộc sống và những kinh nghiệm trong nghề. Đáp lại, cô “cháu ghẻ” Bảo Châu cũng rất quý mến chú Thực và nỗ lực hơn nữa để trình diễn xuất sắc những thiết kế mà chú làm nên.

Hi vọng tình bạn đẹp vượt qua rào cản tuổi tác của NTK Nhật Thực và Trần Bảo Châu sẽ giúp cho cặp bài trùng này cống hiến nhiều hơn nữa những màn trình diễn xuất sắc cho khán giả.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp