Breaking News

Hoa hậu Phương Khánh tổng hợp trang phục dự đám cưới, bộ nào cũng gây ấn tượng mạnh

Những bộ trang phục được Phương Khánh lựa chọn đều ghi điểm.

Phương Khánh được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018. Từng dính nghi vấn mua giải nhưng sau hơn 5 năm đăng quang, người đẹp đã chứng minh bản thân hoàn thiện trong nhân cách và nhan sắc. Hậu đăng quang, cô cũng tích cực làm từ thiện, kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường và liên tục được khen ngợi vì ít thị phi. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang hạnh phúc với cuộc sống riêng của mình và thường xuyên cập nhật động thái mới trên mạng xã hội.

hoa hậu phương khánh, sao việt

Phương Khánh là nàng hậu xinh đẹp của Vbiz

Vừa qua, Hoa hậu Phương Khánh đã đăng tải một đoạn clip khoe style xịn xò của mình mỗi khi đi đám cưới. Có thể thấy, những bộ trang phục được cô lựa chọn đều gây ấn tượng. Dù chỉ là những thiết kế khá đơn giản, không cầu kì, song vẫn không kém phần sang trọng và ấn tượng. Với những thiết kế này, Phương Khánh cũng tỏa sáng dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này của Phương Khánh đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Thời gian qua, Phương Khánh cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc hơn trước.

hoa hậu phương khánh, sao việt

hoa hậu phương khánh, sao việt

hoa hậu phương khánh, sao việt

hoa hậu phương khánh, sao việt

Phương Khánh khoe style ăn cưới ấn tượng

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp