Breaking News

Hoa khôi Bắc Kạn giữ dáng "mình hạc xương mai" bằng cách nào?

Hoa khôi trẻ quê Bắc Kạn đăng tải hình ảnh khoe dáng gây chú ý trên MXH.

Mới đây, Hoa khôi Thu Hương gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện đồ bơi trong chuyến nghỉ dưỡng, thu hút hàng nghìn lượt yêu thích trên MXH. Dưới phần bình luận, không ít người hâm mộ dành lợi khen cho vóc dáng quyến rũ, chuẩn "mình hạc xương mai", khác hẳn so với thời điểm đóng MV "Sai cách yêu" của Thu Hương: "Quá đẹp", "Dáng đỉnh quá chị ơi",... 

Thu Hương sinh năm 1998, quê ở Bắc Kạn. Tốt nghiệp Đại học Ngân hàng nhưng Thu Hương lại rẽ hướng sang hoạt động nghệ thuật. Nhờ sở hữu ngoại hình khả ái, cô từng đăng ký tham dự Miss & Mister Hà Nội và đạt ngôi vị Hoa khôi Thanh lịch.

Hoa khôi Bắc Kạn giữ dáng 'mình hạc xương mai' bằng cách nào? - 1Hoa khôi Bắc Kạn giữ dáng 'mình hạc xương mai' bằng cách nào? - 2

Bùi Thu Hương từng có thời gian hẹn hò cầu thủ Minh Vương.

Bùi Thu Hương sở hữu chiều cao 1,61m cùng số đo 3 vòng 82-62-90 (cm). Để giữ vóc dáng, cô kết thân với bộ môn gym, ăn uống healthy, giàu các loại rau củ quả, sữa chua lợi tiêu hóa… Thu Hương cũng có một kênh Tiktok về gym để chia sẻ tip tập luyện với người hâm mộ thu hút gần 400 nghìn lượt view. 

Thu Hương tập luyện ba buổi tuần, kết hợp giữa rèn luyện sức bền cùng tập tạ, đồng thời chia ra thành các buổi tập nhỏ cho từng vùng cơ khác nhau. Người đẹp áp dụng các bài tập vừa sức, phù hợp với thể lực. Thi thoảng, cô còn "đổi gió" với bộ môn boxing và yoga để có thêm hứng thú tập luyện. Ngay cả khi không thể đến phòng tập, Thu Hương cũng tranh thủ chạy bộ hoặc thực hiện các bài tập bodyweight không cần dụng cụ tại nhà hay khách sạn mỗi khi đi nghỉ dưỡng. 

Hoa khôi Bắc Kạn giữ dáng 'mình hạc xương mai' bằng cách nào? - 3Hoa khôi Bắc Kạn giữ dáng 'mình hạc xương mai' bằng cách nào? - 4Hoa khôi Bắc Kạn giữ dáng 'mình hạc xương mai' bằng cách nào? - 5

Thu Hương thường xuyên đăng tải những clip tập luyện trong phòng gym trên trang tiktok cá nhân.

Người đẹp không áp dụng chế độ ăn uống kiêng khem hà khắc mà thiên về việc nạp đầy đủ các chất dinh dưỡng, đồng thời lắng nghe nhu cầu của cơ thể. Vào những ngày có lịch trình bận rộn, cô sẽ không ăn quá muộn cũng như không tiêu thụ các thực phẩm có lượng đường cao, dầu mỡ hay các món ăn có lượng calo quá lớn vào buổi tối để tránh gây chướng bụng, khó tiêu đồng thời luôn uống nhiều nước trong ngày. 

Hoa khôi Bắc Kạn giữ dáng 'mình hạc xương mai' bằng cách nào? - 6Hoa khôi Bắc Kạn giữ dáng 'mình hạc xương mai' bằng cách nào? - 7


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp