Breaking News

4 loại quần áo khiến chị em dễ dàng... xấu nơi công sở

Áo cổ vuông, cổ tim tuy đẹp nhưng đòi hỏi sự tiết chế để không trở nên phô phang.

Mặc cao tay đến đâu cũng không tránh khỏi mắc lỗi nơi công sở.
Muốn mặc đẹp, lại sang, lại đúng quy tắc nơi công sở chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Cao tay đến đâu trong khoản thời trang, bạn cũng khó tránh khỏi những lúc mặc lỗi, vô tình tạo sự kém duyên nơi làm việc.
Dưới đây là những trang phục hàng đầu cần tránh nơi công sở. Chúng có thể đẹp, nhưng rất dễ “phản chủ”, đẩy bạn vào tình huống kém thanh lịch không mong muốn:

Trang phục màu trắng

Trang phục màu trắng
Trang phục màu trắng
Hiếm có màu sắc nào dễ dàng mang lại sự trẻ trung, nền nã và tôn da hiệu quả như màu trắng. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em khi nói về thời trang công sở. Song thực tế thì trang phục màu trắng không hề dễ mặc chút nào. Chúng dễ khiến phái đẹp lộ “phụ tùng”, khiến người mặc trông tròn trịa hơn đồng thời dễ lộ những vết nhăn, bụi bẩn trong quá trình giặt là và bảo quản.

Chất liệu cotton

Chất liệu cotton
Chất liệu cotton
Trang phục từ cotton dễ chiếm cảm tình của người mặc vì sự thoải mái, co giãn, thấm hút mồ hôi. Tuy nhiên, với dòng thời trang công sở, cotton không phải là lựa chọn đúng đắn. Nguyên do là bởi chúng dễ tạo cảm giác như trang phục mặc nhà, chưa kể dễ phai màu, bai dão sau một vài lần sử dụng. Nữ công sở nên cân nhắc những chất liệu khác như voan, lụa, satin, linen…, mềm mại và sang hơn hẳn.

Trang phục ôm sát

Trang phục ôm sát
Trang phục ôm sát
Nhiều chị em có sở thích diện trang phục ôm sát như đầm bó, chân váy bút chì đi làm với mong muốn tăng thêm sự nữ tính, khoe khéo vóc dáng cân đối. Song dù đẹp đến đâu, những bộ váy áo khoe đường cong vẫn nên hạn chế nơi công sở. Chúng có thể gợi cảm, nhưng không phù hợp, lại dễ khiến phái đẹp lộ những nhược điểm mà đôi khi chính họ cũng không để ý. Bên cạnh đó, đồ ôm sát cũng đòi hỏi sự tinh tế trong khoản lựa chọn nội y cũng như cách đi đứng, di chuyển để trông không nhức mắt. Bạn có dám chắc mình đảm bảo được tất cả yếu tố đó?

Áo cổ vuông, cổ tim

Áo cổ vuông, cổ tim
Áo cổ vuông, cổ tim
Được coi như một trong những kiểu mốt phải có của mùa hè năm nay, áo cổ vuông chẳng những được các tín đồ đường phố săn đón, mà còn được ưu ái nơi công sở. Phải thừa nhận rằng kiểu áo này rất dễ thương, nữ tính, nhưng chỉ khi phái đẹp công sở biết cách tiết chế, không để khoảng hở vuông vắn đi xa quá, rộng quá. Với áo cổ tim cũng vậy, chỉ cần một chút sơ sẩy, bạn sẽ trở nên kém sang, phô phang thay vì duyên dáng, yêu kiều.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp