Breaking News

Hướng dẫn bí quyết trị tàn nhang bằng mặt nạ khoai tây

Hướng dẫn bí quyết trị tàn nhang bằng mặt nạ khoai tây. Mặt nạ khoai tây trị tàn nhang được các chị em ưa chuộng vì giá thành rẻ mà công dụng lại rất tốt.
Mặt nạ khoai tây có nhiều công dụng làm đẹp
Mặt nạ khoai tây có nhiều công dụng làm đẹp
Mặt nạ khoai tây có nhiều công dụng làm đẹp
Khoai tây có chứa nhiều vitamin, khoáng chất như carotenoit và phenol tự nhiên. Trong các loại vitamin của khoai tây, vitamin C được xem là một chất quan trọng trọng vì có thể chống lão hóa, làm mờ các hắc sắc tố, làm sáng và căng mịn làn da.
Một bí mật mà có lẽ nhiều chị em chưa biết là lượng vitamin C sẽ tăng lên khi khoai được luộc chín, vì thế làm mặt nạ khoai tây nên dùng loại khoai đã được luộc sẽ tốt hơn rất nhiều so với dùng khoai sống.
Bí quyết trị tàn nhang bằng mặt nạ khoai tây
1. Mặt nạ khoai tây và bột mì
Mặt nạ khoai tây có nhiều công dụng làm đẹp-1
Chuẩn bị:
- 1 củ khoai tây tươi
- 1 chén bột mì
Cách làm:
Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch rồi cắt làm 4 miếng, đem hấp cách thủy cho vừa chín rồi bỏ ra chén, nghiền nát. Trộn khoai tây với bột mì rồi thêm vào 20ml nước lọc, đánh đều hỗn hợp này lên.
Bôi hỗn hợp khoai tây+ bột mì lên mặt, sau 20 phút rửa lại mặt cho sạch, cách này đơn giản, thực hiện mỗi tuần 2 lần, chừng 2-3 tháng là thấy da sáng màu hơn, tàn nhang cũng mờ hẳn.
2. Mặt nạ khoai tây và sữa chua.
Mặt nạ khoai tây và sữa chua
Mặt nạ khoai tây và sữa chua
Chuẩn bị:
- 1/2 hũ sữa chua không đường
- 1 củ khoai tây
Cách thực hiện:
Khoai tây đem gọt vỏ, hấp như với cách làm mặt nạ khoai tây và bột mì. Khi hấp chín rồi thì cho ra chén, nghiền nát. Thêm vào chén khoai tây 1/2 hũ sữa chua không đường, nếu bạn có làn da bị tàn nhang và da bị khô thì nên thêm 1 muỗng cafe tinh dầu oliu để tăng cường độ ẩm.
Bôi hỗn hợp lên mặt, sau 20 phút rửa mặt lại với nước. Cách này nên thực hiện 2 lần mỗi tuần, liên tục 2-3 tháng mới thấy kết quả trị tàn nhang rất tốt.
Những lưu ý khi dùng khoai tây trị tàn nhang
- Không nên dùng nhiều hơn liều lượng đã hướng dẫn, có thể gây tác dụng phụ làm mẩn ngứa và tấy đỏ da.
- Mua loại khoai tây tươi chưa mọc mầm, khoai tây mọc mầm có nhiều độc tố gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
- Trước khi đắp mặt nạ khoai tây thì phải rửa mặt trước, sau đó đắp xong thì rửa mặt lại cho thật sạch, vỗ nhẹ cho khô mặt.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp