Breaking News

Điểm danh những tai nghe nhạc hay nhất trên thị trường

Thị trường đồ chơi âm thanh nói chung và tai nghe nói riêng đang hết sức sôi động, với sự phong phú và đa dạng về chủng loại sản phẩm, sự phong phú này đã giúp cho người dùng có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, cũng không ít người dùng ngậm ngùi nhận trái đắng do mua phải những sản phẩm có chất lượng kém. Để giúp các bạn có thể lựa chọn được những mẫu tai nghe tốt nhất, ido xin gửi đến các bạn bảng xếp hạng những mẫu tai nghe in-ear tốt nhất trong đầu năm 2016. Dữ liệu được tổng hợp dựa trên doanh số bán hàng, phản hồi của khách hàng và nhận xét của chuyên gia. Top tai nghe nhạc DJ, EDM, Dance: Remax RM-610D - Giá bán: 250.000đ610D sở hữu một âm bass bùng nổ, với mic và cụm điều chỉnh âm lượng có thể dùng được cho cả hai hệ điều hành IOS và Android, đây sẽ là lựa chọn tốt cho việc thay thế chiếc tai nghe đi kèm.  
Tai nghe Remax RM-610D
Tangmai F1 mic - Giá bán 400.000đLà một đối thủ đáng gờm nhất của Xiaomi piston, Tangmai f1 sở hữu một âm bass mạnh mẽ, phù hợp với những bản nhạc có âm bass nặng, Thiết kế khá thời trang housing bằng nhôm, dây dẫn dẹt chống rối và tích hợp microphone chính là lợi thế của mẫu tai nghe giá rẻ này. 
Tai nghe tangmai F1
Rovking V5 - Giá bán 650.000đĐược thiết kế và sản xuất bởi moxpad thương hiệu tai nghe dành cho thể loại nhạc sôi động, Rovking V5 được cho là phiên bản nâng cấp nhẹ của moxpad x3, với âm bass kiểm soát tốt hơn và trung âm ngọt ngào hơn. Thiết kế dạng tai nghe thể thao, với dây dẫn bền bỉ, chống thấm nước và mồ hôi, với microphone và điều chỉnh âm lượng, giúp người dùng tiện lợi hơn khi nghe nhạc trên Smartphone. 
Tai nghe thể thao Rovking V5
Moxpad x6 - Giá bán 780.000đTai nghe sở hữu một âm bass HD, với độ rõ nét và chi tiết rất tốt ở dải trung và treble, Moxpad X6 đã thực sự trở thành 1 trong những tai nghe tốt nhất trong tầm giá dưới 1tr đồng, và được các chuyên gia âm thanh khuyên dùng, ngoài ra với khả năng tăng cường chất lượng âm thanh khi thay dây bạc, giúp chiếc tai nghe trở nên hấp dẫn hơn nhiều mẫu tai nghe cùng tầm giá. 
Tai nghe moxpad x6
ATH CKR5 - Giá bán 1.500.000đKhông chỉ sở hữu một âm bass bùng nổ, chiếc tai nghe còn sở hữu dải trung ngọt ngào đầy mê hoặc đặc trưng của hãng tai nghe đến từ Nhật Bản, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tai nghe sở hữu âm bass bùng nổ trong tầm giá dưới 2tr thì ATH CKR5 chính là lựa chọn hoàn hảo.
Tai nghe ATH CKR5
Thinksound TS02 mic - Giá bán 2.400.000đKhông hề có sự biến dạng âm thanh khi bật ở mức âm lượng lớn nhất, đó là điểm nổi bật nhất của TS02, được nhiều tạp chí âm thanh khuyên dùng, khác với đa phần các mẫu tai nghe nhạc EDM khác, TS02 không chỉ sở hữu một âm bass có sức nặng, tai nghe còn sở hữu một dải trung và treb có độ chi tiết rất khá.
Tai nghe thinksound ts02
ATH CKR7 và Sennheiser Momentom in-ear - Giá bán 2.800.000đLà hai mẫu tai nghe nổi bật, là hai đại diện xuất sắc nhất của ATH và Sennheiser ở phân khúc tai nghe EDM, nếu bạn thực sự muốn mang không khí của sàn nhạc đi khắp mọi nơi thì CKR7 và Momentom in-ear là hai lựa chọn đáng cân nhắc.
Tai nghe ATH CKR7 Tai nghe Sennheiser in-ear Momentom
RHA T10i  và Earsonic SM2-IFI - giá bán ( 5.600.000đ và 5.980.000đ) Bạn là một người hâm mộ dòng nhạc EMD và muốn thực sự chạm đến đỉnh cao chất lượng, thì chất âm của hai mẫu tai nghe này sẽ thực sự khiến bạn mê hoặc, khác với EM2-IFI với dải mid dầy dặn, thì T10i lại sở hữu một dải mid có phần hơi lùi và mỏng hơn.
Tai nghe Earsonics SM2-iFI Tai nghe RHA T10i
Top tai nghe nhạc POP  Remax RM-565i -  Giá bán 350.000đSở hữu một chất âm có độ cần bằng và đồng đều ở cả 3 dải âm đồng thời với thiết kế kim loại nhỏ nhắn, dây dẫn dạng dẹt, có mic là những điểm nổi bật của chiếc tai nghe đến từ Hồng Kông này. 
Tai nghe Remax RM 565i
Macaw RT10 - Giá bán 650.000đRT10 có lẽ là mẫu tai nghe có chất âm cân bằng nhất trong tầm giá dưới 1tr đồng, không chỉ vậy tai nghe còn sở hữu một dải mid đầy mê hoặc. 
Tai nghe Macaw RT10
Soundmagic E10s - Giá bán 750.000đMột huyền thoại, và là tượng đài trong tầm giá dưới 1tr đồng trong nhiều năm, được nhiều tạp chí âm thanh khuyên dùng, đây có lẽ là mẫu tai nghe chơi tạp tốt nhất trong tầm giá của nó. 

RHA MA350 - giá bán 900.000đNếu Soundmagic E10 là lựa chọn tốt nhất từ đại diện Châu Á, thì RHA MA350 là sản phẩm đại diện cho mẫu tai nghe nhạc pop tốt nhất của đại diện Châu Âu, tai nghe sở hữu một chất âm trong sáng, với độ chi tiết rất cao, nhưng vẫn có được một âm bass siêu trầm. 
Tai nghe RHA MA350
RHA S500 - Giá bán 980.000đĐược cho là mẫu tai nghe thay thế cho MA350, chiếc S500 sở hữu một thiết kế hiện đại hơn, với sự chắc chắn và trau chuốt về chất liệu, so với ma350, S500 có độ chi tiết tốt hơn, dải mid ngọt ngào và dễ nghe hơn, âm bass cũng được trau chuốt và làm gọn hơn, giúp bạn nghe nhạc trong thời gian dài mà không bị mệt tai. Nếu bạn đang cần tìm một mẫu tai nghe để sử dùng nhiều giờ liên tục, S500 sẽ là lựa chọn tuyệt vời. 

Dunu Titan 1es - giá bán 1.200.000đSau thành công của Dunu titan 1, hãng tai nghe đến từ Đài Loan đã mạnh dạn mở rộng dòng titan của họ, và Titan 1ES chính là phiên bản giá rẻ của Titan 1, vẫn sở hữu Driver titan như titan 1 nhưng để giảm chi phí  cho Titan 1es, phần housing kim loại đã được dunu thay thế bằng nhựa. Tuy nhiên Titan 1ES vẫn sở hữu nhiều cải tiến của dòng titan năm nay, như khả năng cách âm tốt hơn, đeo nhẹ hơn. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tai nghe có chất âm thiên sáng với dải  treb nhiều về lượng thì Titan 1es là lựa chọn không thể bỏ qua. 
Tai nghe Dunu Titan 1es
RHA MA450i - giá bán 1.350.000đTai nghe sở hữu một âm bass có không gian, nếu bạn đang dùng iphone hay Smartphone thì Ma450i sẽ là lựa chọn tiết kiệm nhất khi bạn muốn nâng cấp chất âm của chiếc tai nghe đi kèm.  
Tai nghe RHA MA450i
Macaw GT100s - Giá bán 1.650.000đThiết kế sang trọng, với khả năng thay đổi bass và treb qua các bộ lọc Filter, tai nghe sở hữu một chất âm thiên sáng, với dải mid khá trung tính và sạch sẽ, cùng một dải bass gọn và có tốc độ, tai nghe sẽ rất phù hợp với những bản nhạc pop nhẹ nhàng hay những bản nhạc rock sôi động. 

Dunu Titan 1 - Giá bán 1.250.000đLà hiện tượng của năm 2015, được nhiều chuyên gia và tạp chí về âm thanh uy tín bình chọn và khuyên dùng, mẫu tai nghe Dunu Titan 1 đã gặt hai được nhiều thanh công, tai nghe sở hữu chất âm thiên sáng, nhất vào bass và treb, cùng một âm trường rộng, nếu bạn đang dùng Soundmagic E10 và muốn nâng cấp lên thì Dunu Titan 1 là lựa chọn tuyệt vời.  
Tai nghe Dunu titan 1
RHA MA600i và Thinksound Rain 2: giá bán 2.400.000đ Hai đại diện đến từ Mỹ và Châu Âu, là hai mẫu tai nghe có chất âm tự nhiên với độ chân thực cao, khác với MA600i có chất âm thiên sáng và chất mid trong sáng, thì Rain 2 lại sở hữu một chất mid mộc mạc, cả hai tai đều rất hợp với nhu cầu nghe nhạc pop nhạc nhẹ, ngoài ra với âm bass chắc gọn có tốc độ cao giúp tai nghe có thể chơi tốt thể loại nhạc tốc độ cao như giao hưởng, nhạc rock.
Tai nghe RHA MA600i  tai nghe thinksound rain2
Dunu Titan 3 - giá bán 3.200.000đĐây là sản phẩm cao cấp mà Dunu đã ấp ủ bấy lâu. Bề ngoài của Titan 3 không có quá nhiều điểm đặc biệt so với người tiền nhiệm, điểm khách biệt lớn nhất đó là khả năng thay dây. Titan 3 nhận được chứng chỉ Hi-res của hiệp hội âm thanh Châu Á, đo Sony khởi sướng, nhờ vậy mà khi sử dụng với các thiết bị phát Hi-res có thể đem tới chất lượng âm thanh tuyệt vời với tần số đáp ứng cực dài. Titan 3 cũng sẽ sử dụng màng loa Titan. Nhà sản xuất sẽ tune Titan 3 theo hướng "Bass có tốc độ cao, đủ lượng và sạch sẽ, âm vocal đầy đủ, ngọt ngào và truyền cảm và một âm treble sắc nét”
Tai nghe Dunu Titan 3
Dunu Titan 5 - Giá bán 3.200.000đTitan 5 sẽ là người anh em song sinh của Titan 3 khi 2 sản phẩm này có ngoại hình gần như giống hệt nhau và giá bán dự kiến sẽ cũng giống nhau. Titan 5 cũng có khả năng thay dây và chứng chỉ Hi-res như Titan 3! Điểm khác biệt của 2 tai nghe này sẽ nằm ở cách tune âm khác nhau, hướng tới những gu nhạc khác nhau. Titan 5 sẽ có một chất âm được miêu tả là "Bass có lượng khá, xuống rất sâu, âm vocal sạch, ấm và hơn hết là âm trường rộng rãi, độ chi tiết đáng kinh ngạc”
Tai nghe Dunu Titan 5
RHA MA750 và RHA MA750i - Giá bán 3.400.000đ và 3.600.000đĐây chính là mẫu tai nghe tạo nên tên tuổi và đẳng cấp cho RHA. Được người dùng đánh giá là mẫu tai nghe có chất lượng vượt xa tầm giá, RHA MA750 sở hữu một ngoại hình cao cấp, với khả năng tái tạo âm thanh một cách chính xác, cân bằng với độ rõ nét cùng một âm trường rộng và sâu. Sau 3 năm ra mắt thị trường MA750 vẫn là mẫu tai nghe bán rất chạy và chưa có dấu hiệu bán chậm lại.
Tai nghe RHA MA750
  RHA T20 và RHA T20i - Giá bán 6.400.000đ và 6.600.000đĐược giới thiệu tại triển lãm thiết bị âm thanh cao cấp High End 2015  - Munich, Đức. RHA T20 là chiếc tai nghe đầu tiên trên thế giới sử dụng màng loa lõi Clol kép - DualCoil ™, RHA cho biết DualCoil ™ là một thiết kế màng loa mang tính cách mạng. Công nghệ màng loa độc đáo này cho hiệu năng tốt hơn so với các màng loa thông thường ở độ phân giải, độ rõ nét, và chi tiết, cụ thể hơn dải tần số được mở rộng từ 16-40,000Hz. Đồng thời T20 cũng có khả năng thay đổi lượng bass và treb bằng cách thay đổi bộ lọc filer.  RHA T20 là một điều bất ngờ vì đây là một trong những tai nghe có tính tham chiếu trong tầm giá dưới 10tr đồng! Chất âm T20 mỗi dải đều đủ và tỏa sáng với bass đủ lượng và punchy, mid sáng và cân bằng, treble dồi dào năng lượng và trên hết là độ chi tiết cao cùng với âm trường rộng rãi.
Tai nghe RHA T20
Dunu DN-2000J - Giá bán 7.900.000đLà phiên bản nâng cấp cuối cùng của DN-1000, mẫu tai nghe hybrid sở hữu 3 driver trong 1 bên tai với 1 dynamic và 2 BA, Hiện DN-2000J đang là mẫu tai nghe cao cấp nhất của Dunu, tai nghe sở hữu một chất âm audiophine, với chất âm thiên sáng với độ chi tiết cực cao cùng một âm trường rộng và sâu, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe nhạc pop, không lời, giao hưởng, trữ tình tốt nhất trong tầm giá 10tr đồng thì Dunu DN-2000J là một lựa chọn không thể bỏ qua.
Tai nghe Dunu DN-2000J
Earsonic SM64 - Giá bán 10.980.000đSM64 là một huyền thoại của hãng tai nghe đến từ Pháp, tai nghe sở hữu một chất âm hơi ngả tối từ đặc trưng của hãng, bass siêu dày và trầm, nhưng mid và treble vẫn tạo được điểm nhấn mạnh mẽ với độ chi tiết rất tốt, đầm và ấm nhưng vẫn thật rõ ràng. Một điểm mà người dùng sẽ thích SM64 đó là âm trường thuộc hàng cao cấp trong thế giới Inear. Nếu như cần một chất âm dày dặn, ấm áp nhưng vẫn mang tính kĩ thuật cao thì chắc chắn SM64 là một trong những lựa chọn hàng đầu
Tai nghe Earsonics SM64
Earsonic Velvet - Giá bán 17.980.000đGiống như RHA T20, Velvet cũng sở hữu khả năng tuỳ chỉnh lượng bass và treb, là một bước tiến đột phá của hãng âm thanh Pháp Velvet sở hữu một chất âm sang, với độ chi tiết và rõ nét ở cả 3 dải âm, nếu bạn đang sở hữu RHA T20 hoặc Dunu Dn-2000J và đang muốn nâng cấp chiếc tai nghe tốt hơn thì Earsonic Velvet là lựa chọn hợp lý.
Tai nghe Earsonics Velvet

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp