Breaking News

Bị cho là không hạnh phúc khi yêu Trường Giang, Nhã Phương đã chính thức lên tiếng

Người đẹp của "Tuổi thanh xuân" đã lên tiếng trước những lời đồn đoán xung quanh mối tình với Trường Giang.

Cách đây không lâu, Nhã Phương đăng tải status đầy ẩn ý và buồn bã khiến cư dân mạng bán tín bán nghi cô không hạnh phúc bên Trường Giang. Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận chuyện "cơm không lành canh không ngọt" với bạn trai. Nhã Phương cho biết, nếu một ngày không phải làm việc cô sẽ thức dậy muộn, sau đó hẹn hò bạn bè cà phê và đi làm đẹp. Riêng buổi tối không nhất thiết cô dành thời gian cho Trường Giang bởi anh bận nhiều việc. Thi thoảng, cả hai sẽ dành cho nhau khoảng thời gian lãng mạn với nhiều bất ngờ.
Nhã Phương, diễn viên Nhã Phương, Trường Giang, Nhã Phương Trường Giang, sao Việt
Status gây xôn xao chuyện Nhã Phương không hạnh phúc bên Trường Giang
Trường Giang vốn thích mẫu phụ nữ vừa truyền thống vừa hiện đại, bởi anh yêu thích cái đẹp và nấu ăn rất khéo. Vì vậy, Nhã Phương luôn cố gắng dung hoà cả hai.
Nhã Phương tâm sự: “Anh ấy rất thích nhìn thấy tôi trắng, bởi vậy luôn lo lắng khi thấy tôi đen sạm mỗi lần đi diễn xa. Trường Giang rất ủng hộ và thường xuyên đưa tôi đi làm đẹp. Ở anh ấy chẳng có điểm nào khiến tôi chê, vì đã yêu rồi không thích cũng thành thích”.
Nhã Phương, diễn viên Nhã Phương, Trường Giang, Nhã Phương Trường Giang, sao Việt
Nhã Phương, diễn viên Nhã Phương, Trường Giang, Nhã Phương Trường Giang, sao Việt
Thực hư câu chuyện chỉ là đoạn xuất thần của Nhã Phương khi xem phim
Nhắc lại status gây hiểu lầm trước đó, Nhã Phương thổ lộ rằng, một đoạn thoại của nhân vật trong phim đã khiến cô đứng hình và bất chợt có status xuất thần. Sau những gì Nhã Phương chia sẻ có thể thấy cô và danh hài Trường Giang vẫn rất hạnh phúc chứ không như mọi người đồn đoán. Fans của họ đang mong chờ một đám cưới như mơ sẽ diễn ra không xa.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp