Breaking News

Vô cùng đơn giản với 5 phương pháp làm trắng da kiểu Nhật nhưng cực hiệu quả

Người Nhật có bí quyết gì trong việc làm đẹp ! Hãy học lỏm ngay 5 cách làm trắng da kiểu Nhật sau đây để chăm sóc cho da của mình nào!

cách làm trắng da kiểu Nhật

Bạn muốn có làn da trắng đẹp theo kiểu Nhật Bản. Nhưng bạn thắc mắc và muốn biết bí quyết của người Nhật là gì. Đơn giản thôi, khám phá ngay 5 cách làm trắng da kiểu Nhật sau đây nhé!

cách làm trắng da kiểu Nhật
Phụ nữ Nhật có những bí quyết nào trong chăm sóc da?

1. Rửa mặt bằng nước vo gạo

Người Nhật thường có thói quen giữ lại nước vo gạo để rửa mặt. Theo nhiều phân tích, trong nước vo gạo chứa nhiều chất chống oxi hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời. Rửa mặt bằng nước vo gạo mỗi ngày vừa giúp làm sạch da, cho da trắng đẹp vừa bảo vệ được cho da.
cách làm trắng da kiểu Nhật
Rửa mặt bằng nước vo gạo giúp làm trắng da

2. Ứng dụng sữa tươi trong làm đẹp da

Sữa tươi được người Nhật rất tín nhiệm trong công thức làm trắng da. Rất đông người Nhật dưỡng da bằng cách tắm hằng ngày với sữa tươi. Một số người khác không có điều kiện thì dùng sữa tươi tạo thành các công thức đắp mặt nạ cho da mặt trắng đẹp hơn.
cách làm trắng da kiểu Nhật
Tắm sữa tươi liệu pháp làm trắng da hiệu quả

3. Dưỡng da bằng nước cốt canh và nước ép dưa leo

Chanh và dưa leo là hai loại quả quen thuộc trong làm đẹp. Trong các công thức làm trắng da kiểu Nhật có bí quyết pha trộn nước cốt chanh và nước ép dưa leo thoa đều lên da mỗi ngày từ 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm và lau khô. Đây là bí quyết giúp nuôi dưỡng làn da trắng đẹp và mịn màng dưới tác dụng của chanh cùng dưa leo.

cách làm trắng da kiểu Nhật
Sự kết hợp giữ chanh và dưa leo làm trắng da thần kỳ

4. Chế tạo mặt nạ dưỡng da từ đậu phụ, bột mì và mật ong

Một cách làm trắng da kiểu Nhật đem lại hiệu quả nữa là sự kết hợp đơn giản từ đậu phụ có thành phần chính là đậu nành, kết hợp với mật ong và bột mì – là những dưỡng chất không còn xa lạ gì trong làm đẹp. Người Nhật đã khá tinh tế kết hợp 3 dưỡng chất này tạo thành một mặt nạ dưỡng da hoàn hảo.  Đắp mặt nạ này lên da mặt hàng ngày, lỗ chân lông không những được se khít, da không những trắng hồng mà còn mịn màng như da em bé.
cách làm trắng da kiểu Nhật
Chế tạo mặt nạ dưỡng da từ đậu phụ, bột mì và mật ong

5. Dùng nước muối

Nước muối trong đời sống hàng ngày được biết đến với công dụng khử trùng, tiệt khuẩn. Với làn da của chúng ta, nước muối bên cạnh tác dụng khử trùng, diệt khuẩn còn thúc đẩy tuần hoàn máu và ngăn ngừa được tình trạng lão hóa trên da.
Người Nhật đã ứng dụng nước muối như thế nào? Đơn giản là pha muối với một ít nước ấm, cho vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên da mặt và vùng cổ, massage đều sau đó rửa sạch. Áp dụng cách này vào mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho sự trắng sáng của làn da.
cách làm trắng da kiểu Nhật
Nên ứng dụng nước muối trong làm đẹp da theo cách của người Nhật
Từ những công thức đơn giản ấy, làm trắng da kiểu Nhật đã không còn quá xa lạ. Không khó để áp dụng phải không nào? Hãy thử, hãy học hỏi theo cách của người Nhật, để có được làn da trắng hồng rạng rỡ. Chuyên mục Làm trắng da chúc các bạn thành công với 5 phương pháp làm trắng da kiểu Nhật mà blog nhiệt tình chia sẻ cho các nàng nhé. 





Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp