Breaking News

Online nhận quà mỗi ngày - thật nhiều thời trang và phụ kiện hấp dẫn đang chờ bạn!

Đây là hệ thống mới được thay thế cho hệ thống điểm danh hàng ngày nhàm chán với ít phụ kiện trước đây. Hệ thống mới này khiến các TOUCHer VN đều háo hức chờ đợi từ lâu, và giờ phút này đã được thỏa nguyện.

Thật nhiều thời trang và phụ kiện hấp dẫn đang chờ các TOUCher tới lấy, chỉ có online nhận quà thật đều thì TOUCher mới có cơ hội tiếp cận được những set thời trang mới từ hệ thống.


5 bộ Thời trang Nam & Thời trang Nữ đầu tiên nhận được từ hệ thống, và còn nhiều nữa nhé!

Wow, thật tuyệt phải không nào, không những thế còn có quà loa và trang sức vĩnh viễn nữa. Quan trọng hơn TOUCHer chỉ cần login, nhận từng phần quà mà không sợ bỏ lỡ bất kỳ món nào. Và nếu đã nhận hết quà hiện có, hệ thống sẽ tự động tung ra những đồ thời trang và trang sức vĩnh viễn mới.

Cách để nhận quà rất đơn giản, mỗi ngày Online TOUCHer hãy bấm vào biểu tượng

Tại giao diện TẶNG QUÀ MỖI NGÀY, bấm nút nhận quà
Trên là bảng phần thưởng Điểm danh login ngày và Active ngày – Nữ, của Nam sẽ là set thời trang và phụ kiện dành riêng cho Nam.

Ngoài những phần quà được nhận mỗi ngày hiển thị, các Toucher còn có cơ hội sở hữu thời trang trứng Feather, Icemon và Snow Elk (Thời hạn 1 ngày và 3 ngày) khi quay Vòng Quay Happy. Mỗi ngày sẽ có 1 lượt quay, lựa chọn một trong hai vòng quay để quay. Lượt quay của ngày nào chỉ sử dụng cho ngày đó thôi nhé. 

 Vòng quay của Nữ

Vòng quay của Nam

Cận cảnh một số phần thưởng:
Bộ Thời trang Nữ Manyi

Bộ Thời trang Nam Poyin

Tóc Charry – Tai Miwaku

Quần Charry – Tay TOP 10 Phong cách - Danboard

Trang sức đầu Neko – Tay Rubber – Túi Clutch

Vòng Hyo (trái – phải) - Dây Shirushi
TOUCHer đang rất háo hức với hệ thống này, còn bạn thì sao?! Bạn đã đổi đến Bộ thời trang nào rồi?

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp