Breaking News

Cách giảm cân kiểu Mỹ

Vật lộn với việc tập thể dục mỗi ngày kèm theo chế độ kiêng khem khắc khổ dường như đã trở thành nỗi ám ảnh của những người thừa cân. Nếu bạn bắt đầu cảm thấy nản bởi kế hoạch giảm cân nhàm chán của mình, hãy dẹp bỏ tất cả qua một bên và đọc bài viết này ngay sau đây để khám phá chiến lược giảm cân của những Spa hàng đầu nước Mỹ, xem người dân ở đây đã tìm cho mình những phương pháp giảm cân hữu hiệu nào nhé.


1. Hướng dẫn khách hàng “đọc nhãn” để kiểm soát cân nặng

Ý tưởng có vẻ như quá đỗi bình thường này lại được Spa Wellfit Malibu, nằm trên hòn đảo Maiibu, vùng Calamigos Guests Ranch bang Califonia thực hiện. Nắm bắt được thói quen mua sắm khá “buông thả” của nhiều người khi “quơ” đại các món hàng mà không xem qua các hàm lượng dinh dưỡng dán trên bao bì, Wellfit Malibu đã xây dựng chương trình học và trị liệu kiểm soát cân nặng bằng việc giúp khách hàng đọc nhãn sản phẩm, kiểm tra hàm lượng calorie thành phần, hàm lượng dinh dưỡng…để xây dựng khẩu phần ăn hợp lý giúp người tham gia trị liệu ý thức cân bằng trọng lượng.

Wellfit Malibu cũng rất tinh tế khi xây dựng các gói trị liệu vào cuối tuần dành riêng cho người bận rộn. Những gói điều trị này duy trì từ thứ 6 đến chủ nhật bao gồm các lớp định hướng, thể dục và thưởng thức các bữa tiệc buffer dành riêng cho người người giảm cân.

 2. Xua đi chứng thèm ăn nhờ “thiền định”

Thiền là một phương pháp giúp con người ổn định tinh thần, cân bằng cuộc sống và cảm thấy bình an hơn. Đối với trung tâm PureRejuv Wellness, một bộ phận chăm sóc sức khỏe của Viện Himalaya thì việc tĩnh tâm hay thiền còn là cách để giúp con người kiểm soát cân nặng ,“cắt” chứng thèm ăn, “refresh” hoàn toàn cơ thể.


Khóa điều trị bao gồm các lớp thiền định, yoga, cảm nhận những chuyển đổi lành mạnh từ thể xác đến tinh thần. Tiếp đến là quá trình thanh lọc với phương pháp detox (giảm cân bằng nước trái cây). Sự kết hợp giữa thiền định và thanh lọc cơ thể mang lại hiệu quả đổi mới từ bên trong, giúp kìm hãm chứng thèm ăn, loại bỏ đi những bữa ăn không cần thiết…mang lại một lối sống lành mạnh hơn.

Nằm hoàn toàn trong một khuôn viên rộng hơn 400 mẫu, PureRejuv Wellness nép mình dưới những ngọn đồi cây cối tĩnh lặng và thanh bình của vùng Poconos – dọc bờ biển phía đông Honesdale ở đông bắc Pennsylvania, đây thực sự là một đại điểm thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm phương pháp giảm cân nhẹ nhàng mà không kém phần hiệu quả.

3. Đưa triết lý sống vào kế hoạch “thon dáng”

Không đâu như ở Structure House, một Spa vùng Durham, phía nam Carolina, phương pháp giảm cân lại được xây dựng từ triết lý dinh dưỡng khoa học. Bỏ qua những cách giảm cân truyền thống, đội ngũ y tế ở đây giúp tạo ra một lối sống lành mạnh cho nhiều người, thay vì khuyến khích họ ăn càng ít và vận động càng nhiều để sở hữu cân nặng như ý.

Chính là triết lý này đã tạo ra một chương trình giảm cân hiệu quả, ngay cả khi học viên kết thúc khóa học và trở về với cuộc sống thường nhật. Structure House cung cấp các hướng dẫn cho người học về dinh dưỡng, thể dục và thay đổi hành vi do các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và giảng dạy. Đây là những yếu tố hình thành nền tảng và hoạt động như một bàn đạp giúp cá nhân kiên trì với chính mình.

Với một phương pháp giảm cân độc đáo, Structure House giúp cho khách hàng tham gia tự trở thành chuyên gia về sức khỏe và hạnh phúc. Tuy nhiên, quá trình thay đổi mối quan hệ với thức ăn và tự chăm sóc bản thân là một hành trình dài và không phải phù hợp với tất cả đối tượng.


4. Nghỉ dưỡng để thay đổi cuộc sống

Mặc dù là một trong những Spa trị liệu giúp giảm béo, thế nhưng trung tâm Shane Diet & Fitness Resorts, tại thành phố New York không bao giờ nhắc đến hay quảng cáo dịch vụ này tới các khách hàng của mình. Bởi nắm bắt tâm lý của nhiều người thường tự ti về thân hình quá khổ, Shane Diet & Fitness Resorts tạo ra các chương trình nghỉ dưỡng kết hợp giúp người tham gia điều trị có được tâm lý ổn định và thoải mái, tìm ra những thay đổi nền tảng để sống lành mạnh và năng động hơn.

Một điều đặc biệt khác của Shane Diet & Fitness Resorts là luôn đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của khách hàng, không phải bởi những đồ ăn thiếu hấp dẫn, nhạt nhẽo và chán ngắt nhưng thật sự hoàn hảo nhằm giảm chứng thèm ăn của khách hàng vào ban ngày, tránh tình trạng “tấn công” đột ngột tủ lạnh vào ban đêm. Tất nhiên, các món ăn này hạn chế hoặc loại bỏ hoàn toàn thành phần mỡ động vật, thực phẩm gây béo và tăng cường rau xanh.

5. Giảm cân không ăn kiêng

Nghe có vẻ như phi lý nhưng Green Mountain Spa, thuộc vùng Fox Lane Ludlow, Vermon đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong phương pháp này. Với slogan: “Không cần ăn kiêng nhưng trọng lượng vẫn giảm”, đã có hàng ngàn phụ nữ trên khắp thế giới lui đến đây để khám phá phương pháp mới lạ này nhằm giải quyết vấn đề cân nặng.

Đối với Green Mountain Spa, nguyên lý giải phóng năng lượng không chỉ xoay quanh mục tiêu giảm cân nặng, mà còn tăng cường sức khỏe. Với đội ngũ các chuyên gia đặc biệt về lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe, người học được tư vấn để thay đổi cuộc sống hiện tại, quên đi những món ăn kiêng khắc nghiệt, lối sống khuôn khổ và tập thói quen với các món ăn chay nhằm có được sức khỏe lành mạnh. Qua đó tìm cho mình niềm vui cuộc sống, khám phá chính bản thân mình với những năng lực tiềm ẩn nhất.

Thay vì ép mình vào một khuôn khổ khắc nghiệt như những cách giảm cân truyền thống, bạn có thể tham khảo và áp dụng gợi ý từ bài viết để tạo ra một phương pháp “giải phóng” mỡ thừa cho riêng mình mà không gây ra cảm giác chán nản hay mệt mỏi. Cũng nên lưu ý đây thực sự là một hành trình dài không chỉ tốn kém tiền bạc, thời gian mà còn đòi hỏi sự quyết tâm của chính bạn.

Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo trên Spa News để khám phá những bí quyết giảm béo hiệu quả và tạo lập nên các dịch vụ trị liệu kiểm soát mỡ thừa chuẩn như những Spa hàng đầu thế giới nhé.

Phương Tuấn
(Công ty Viên Mỹ)

Bài viết kỳ trước: Làm sao để kinh doanh spa thành công


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp