Breaking News

Những lưu ý về hạn sử dụng của mỹ phẩm cần biết

Những loại mỹ phẩm trong tuýpdài hầu như đều là các sản phẩm có tác dụng chăm sóc, bổ sung dưỡng chất cho da như kem dưỡng da tay, chống nẻ… Chúng thường cóthành phần chứa phần lớn là Vitamin C và E. Chính vì vậy, những sản phẩm này dễ dàng bị oxi hóa sau ngày hết hạn, nhất là khi đã tiếpxúc với không khí bên ngoài. Điều bạn nên làm là hạn chế sử dụng trước ngày hếthạn 1 tháng và ngưng dùng ngay sau thời gian này.



Các loại kem dưỡng chứa hydroquinone có thể dùng tối đa sau 2 tháng trong
Thời gian sử dụng trung bình cho bông trang điểm là 2 tháng.


Sử dụng các loại mặt nạ trong 3 tháng để tránh các kích thích da không tốt.
Benzoyl peroxide và salicylicacid là hai thành phần quen thuộc trong bất kì sản phẩm trị mụn nào, và chúng bị hỏngrất nhanh. Bạn chỉ nên sử dụng loại mỹ phẩm này trong vòng 4 đến 6 tháng hoặc giữ chúngtrong ngăn mát tủ lạnh để tăng thời gian sử dụng.



Retinoid được dùng nhiềutrong các sản phẩm chăm sóc và chống lão hóa da. Bạn nên dùng chúng trong 9 đến11 tháng vì sau thời gian này, collagen – chất giúp tăng sức sống và độ đàn hồicủa da – sẽ bắt đầu chết.



Bảo quản kem chống nắng ở nơi mát, tránh ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao.

Kem dưỡng ẩm có thời gian sử dụng khoảng 1 năm, bạn nên giữ sạch và tránh tiếp xúc

Bài viết kỳ trước:  Muốn mịn da hãy tắm muối

Thông tim tham khảo thêm: hoc nghe spahọc chăm sóc da chuyên nghiệp


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp