Breaking News

Những địa điểm spa dành cho nam giới ở Sài Gòn kỳ 1

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe không chỉ dành riêng cho phái đẹp, mà các quý ông cũng cần có những giây phút tận hưởng sau những ngày làm việc căng thẳng. Hiểu được tâm lý của phái mạnh, spaworld.vn xin chia sẻ các địa điểm spa dành cho nam giới ở TPHCM để mọi người có thể lựa chọn cho mình một spa phục hồi sức khỏe tốt nhất.

Các Địa Điểm Spa Dành Cho Nam Giới Ở HCM:

ANNAM SPA
Địa chỉ: 26-28 Đông Du, Q.1


Có thể nói đây là một trong những Spa lớn của TP.HCM với 9 tầng dịch vụ khác nhau được chia thành các khu riêng biệt dành cho nam, nữ và VIP. Ngoài các trang thiết bị tiện nghi hiện đại, “Annam Spa” còn nổi bật với các bài massage trị liệu, ấn tượng nhất là phương pháp massage 4 tay kết hợp việc bấm huyệt xoa bóp theo phong cách Thái – Nhật. Kết hợp với tinh dầu và hương thơm dịu dàng thuần khiết, “Annam Spa” sẽ giúp bạn xoa dịu căng thẳng và đau nhức, cân bằng tinh thần và cảm xúc.

THE MEN SPA – CLINIC
Địa chỉ: 59/10A Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1

Đến “The Men Spa – Clinic”, bạn sẽ ấn tượng ngay với phong cách Hy Lạp – La Mã cổ điển uy nghi với các thiết kế nội thất spa theo tông màu vàng đồng – trắng kết hợp hài hòa với không gian xanh tươi, mộc mạc của thiên nhiên. Spa gồm 3 khu riêng biệt cho khách có nhiều lựa chọn như khu chăm sóc Vip, khu chăm sóc thường, khu xông hơi và thư giãn. 



Các dịch vụ thư giãn cũng rất đa dạng như day ấn huyệt Y học Cổ truyền, liệu trình giải độc cơ thể bằng đá nóng, Liệu trình tắm trắng toàn thân,… cùng các dịch vụ chăm sóc da với các máy móc công nghệ tiên tiến. Với mục tiêu tái tạo sự cân bằng về trí óc và cơ thể, Spa sẽ mang lại cho bạn những giây phút hưởng thụ trọn vẹn nhất trong không khí tĩnh lặng, nhẹ nhàng cùng tiếng nhạc du dương, hương thơm của mùi hương tinh dầu. Ngoài ra, các KTV nam ở đây cũng rất thân thiệt, tận tình tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho khách hàng.

THE PRIME SPA
Địa chỉ: 192 Lê Lai, P. Bến Thành, Q.1



The Prime với thiết kế spa được chăm chút theo tông đen – xám – trắng, toát lên sự đơn giản mà quý phái, không gian tràn ngập hương thơm thảo mộc và tiếng nhạc êm ái, “The Prime Spa” đem lại cho bạn cảm giác ấm cúng và thư giãn. Mỹ phẩm Spa sử dụng là loại mỹ phẩm cao cấp, phù hợp với nam giới như Dermalogica, Lab series. Đồng thời, khách còn được dùng thử và tư vấn các sản phẩm chăm sóc da phù hợp. “The Prime Spa” có nhiều dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản mang tính thư giãn tới chuyên sâu, kết hợp với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Châu Âu, mang lại chất lượng và hiệu quả cao.

CUPID SPA
Địa chỉ: 43R/21 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận


Là một Spa khang trang, có các trang thiết bị hiện đại như sauna, steambath với nhiều gói dịch vụ hấp dẫn giúp cho phái mạnh khi đến đây thoải mái thư giãn, là một điểm thư giãn khá lý tưởng và lành mạnh. Đội ngũ kỹ thuật viên thường xuyên được kiểm tra tay nghề và thái độ phục vụ nhằm có thể phục vụ khách hàng trong những điều kiện tốt nhất, thoải mái nhất và làm hài lòng khách hàng nhất. Giá cả nơi đây cũng phải chăng, với khoảng 120.000/1 dịch vụ như massage thái, đắp bùn khoáng,…


NADAM SPA
Địa chỉ: 12/29/1 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

Với một khuôn viên rộng rãi và sang trọng, mang nhiều nét cổ kính, cùng nội thất chủ yếu là gỗ được trạm trổ tinh vi theo kiểu dáng cung đình, và gạch cổ, “Nadam Spa” sẽ đưa những phái nam vào một không gian thiên nhiên cây cỏ, mùi hoa thơm phảng phát, tiếng chim hót, tiếng đàn piano du dương. Những khách nam đến đây không chỉ trải qua các dịch vụ spa hiện đại, liệu pháp massage thư giãn đơn thuần, mà còn được xoa dịu tâm hồn bởi sự xanh mát của thiên nhiên. Có thể coi đây là một trong những.

Vừa rồi là những danh sách địa điểm spa dành cho nam giới tại Tphcm, hy vọng sẽ giúp các bạn nam tìm cho mình nơi thư giản, làm đẹp lành mạnh nhé.






Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp