Breaking News

Những lỗi thường gặp khi chăm sóc da vào mùa mưa

Mỗi mùa trong năm các chị em sẽ có cách chăm sóc bảo vệ da khác nhau, hiện tại mùa mưa đã đến các chị em đều phải thay đổi lại 'chiến thuật' chăm sóc da của mình để phù hợp hơn với thời tiết này. Tuy nhiên, trong quá trình lên kế hoạch thay đổi, hầu như ai cũng đều mắc phải rất nhiều lỗi.

1. Uống nước ít hơn
Vào mùa mưa thời tiết mát mẻ cơ thể không có cảm giác khát nước nên nhiều bạn hay bỏ qua điều này, tuy không có cảm giác khác nhưng cũng cần cung cấp đủ lượng nước hằng ngày
như vậy thì không những chỉ sắc đẹp mà cả sức khỏe của bạn cũng sẽ được cải thiện rất nhiều.


2. Lơ là việc chống nắng cho da
Do bước vào mùa mưa, nên trời lúc nào cũng có rất nhiều mây đen, khiến mặt trời bị che lấp, và không thể tỏa ánh nắng được, nên rất nhiều chị em cũng dần lơ là hơn với việc chống nắng hằng ngày của mình. Tuy nhiên, họ vẫn không hề hay biết rằng mặc dù ngoài trời không có nắng, nhưng thật ra các tia tử ngoại vẫn đang tồn tại rất nhiều trong không khí mà mắt thường không nhìn thấy được.

3. Không thoa kem dưỡng ẩm
Khi bước vào mùa mưa, đa số các chị em đều bỏ qua bước thoa kem dưỡng ẩm vì cho rằng bước này không thật sự cần thiết vào mùa mưa. Nhưng thực tế, bởi cho dù là bất cứ mùa nào trong năm, thì da cũng cần phải được cung cấp đầy đủ độ ẩm, để đảm bảo cho quá trình phát triển của làn da luôn được diễn ra một cách suôn sẻ nhất.
Vì vậy, nếu không muốn làn da của mình nhanh bị lão hóa, tốt nhất bạn luôn phải duy trì thói quen dưỡng ẩm hằng ngày cho da, bởi độ ẩm chính là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến tuổi thọ của làn da của bạn.

4. Trang điểm đậm
Việc trang điểm quá đậm, sẽ khiến cho da dễ bị thấm nước, đánh trôi hoặc làm lem mất lớp mỹ phẩm trên da nếu chẳng may gặp phải một cơn mưa bất chợt trên đường. Chưa kể là khi lớp mỹ phẩm trang điểm tồn tại trên da quá nhiều, còn khiến cho lỗ chân lông dễ bị bít tắc và sinh ra nhiều mụn hơn.
Vì thế, khi bước vào mùa ẩm ướt, bạn nên chú ý nhiều hơn khi trang điểm, để tránh gặp phải những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra với mình nhé.



Bài viết kỳ trước: Làm sao để quản lý spa hiệu quả?

Thông tin tham khảo thêm: dia chi day cham soc da, khóa học chăm sóc da

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp